Xem thêm

Giá xe Honda Vario 150 tại Việt Nam: Cập nhật giá mới nhất 2020

CEO Long Timo
Honda Vario là một chiếc xe nhập khẩu, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Điều này đương nhiên khiến giá xe Vario 150 tại Việt Nam trở thành một vấn đề được...

Honda Vario là một chiếc xe nhập khẩu, rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Điều này đương nhiên khiến giá xe Vario 150 tại Việt Nam trở thành một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về dòng xe này, hãy cùng tôi cập nhật thông tin mới nhất qua bài viết dưới đây.

Cập nhật giá xe Honda Vario 150 tại Việt Nam mới nhất 2020

Giá xe Vario 150 Indonesia

Mặc dù thị trường xe máy trong nước đã rất "tấp nập" với đa dạng các thương hiệu và mẫu xe, nhưng các dòng xe nhập vẫn không ngừng "hot" tại thị trường nổi tiếng này. Ví dụ điển hình là chiếc Honda Vario 150 từ Indonesia.

Giá xe Vario 150 tại Việt Nam Giá xe Vario 150 tại Việt Nam

Tại quê nhà Indonesia, chiếc xe này với những ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng. Giá xe Vario 2020 tại Indonesia đề xuất khoảng từ 39,5 - 40 triệu đồng.

Giá xe Vario 150 tại Việt Nam

Chiếc xe Vario này cũng cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Điều này đã tạo ra sự xuất hiện ngày càng nhiều đại lý và cửa hàng tư nhân nhập khẩu Vario để bán.

Tuy nhiên, do là dòng xe nhập khẩu, giá xe Vario 150 tại Việt Nam cao hơn nhiều so với giá bán tại Indonesia. Giá có thể cao hơn 10 - 15 triệu đồng, tùy thuộc vào các cửa hàng bán xe Vario 150 khác nhau.

Giá xe Vario 150 tại Việt Nam Giá xe Vario 150 tại Việt Nam

Điều này cũng có nghĩa là giá bán có sự khác biệt tại nhiều điểm bán, mức chênh lệch giữa các cửa hàng là khoảng từ 1 - 3 triệu đồng. Do đó, những con số này chỉ mang tính chất tham khảo. Để mua Vario 150 với giá rẻ, bạn cần tìm hiểu và mua ở những địa điểm uy tín.

Mua xe Vario 150 trả góp cần ít nhất bao nhiêu tiền?

Hiện nay, hình thức mua xe máy trả góp đã trở nên phổ biến. Việc mua Honda Vario 150 trả góp cũng không ngoại lệ, vì nó giúp người mua có thể sở hữu chiếc xe ngay khi không đủ chi phí.

Theo thông tin mới nhất, việc mua xe máy trả góp cần trả trước một khoản tiền nhỏ, tự mình quyết định trong khoảng từ 20 - 70% giá trị xe.

Giá xe Vario 150 tại Việt Nam Giá xe Vario 150 tại Việt Nam

Vì vậy, kết hợp với giá xe Vario 150 tại Việt Nam được chia sẻ ở trên, số tiền ít nhất để mua Vario 150 trả góp là 20% giá xe, khoảng 10,8 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có thể tìm hiểu về việc mua Honda Vario 150 cũ trả góp. Chỉ với một số tiền nhỏ, thậm chí chỉ 2 triệu đồng, bạn cũng có thể sở hữu chiếc xe thể thao, sành điệu ngay bây giờ. Hãy tìm hiểu thêm tại OKXE.

Honda Vario 2020 có gì làm "điên đảo" thị trường Việt

Thiết kế đậm chất thể thao

Honda Vario không phải tự dưng lại được săn lùng tại thị trường Việt. Điều này không có gì ngạc nhiên khi nhìn vào thiết kế ngoại hình của nó.

Thiết kế đậm chất thể thao của Honda Vario 150 Thiết kế đậm chất thể thao của Honda Vario 150

Vario 150 sở hữu thiết kế cực kỳ thể thao, mạnh mẽ và hiện đại. Chiếc xe này đặc biệt được các bạn nam trẻ tuổi yêu thích, phù hợp không chỉ cho việc di chuyển trong thành phố mà còn cho những chuyến "phượt" vi vu.

Nhìn chung, từ kích thước cho đến phong cách, Vario 150 rất phù hợp với "thị hiếu" của cộng đồng xe máy Việt. Chính vì lí do này, giá xe Vario 150 tại Việt Nam cao hơn nhiều so với Indonesia.

Màu sắc thời trang, đa dạng

Một chiếc xe thu hút phải có "chiếc áo" đẹp. Honda Vario 150 không chỉ đẹp với một chiếc áo mà còn có nhiều màu sắc khác nhau, giúp người mua có nhiều sự lựa chọn.

Theo thông tin mới nhất, Vario 150 Indonesia có tới 6 tùy chọn màu sắc mới, bao gồm:

  • Honda Vario 150 Đen nhám (Exclusive Matte Black), kết hợp mâm vàng
  • Phiên bản Nâu nhám (Exclusive Matte Brown) hay còn gọi là Vario 150 Vàng cát
  • Màu Đen đỏ (Exclusive Black Red)
  • Vario 150 Trắng đỏ (Exclusive White Red)
  • Bạc nhám (Exclusive Matte Silver)
  • Đỏ nhám (Exclusive Matte Red)

Honda Vario 150 có màu sắc thời trang, đa dạng Honda Vario 150 có màu sắc thời trang, đa dạng

Bên cạnh những màu mới, những phiên bản cũ trước đó như Vario 150 xanh nhám, màu trắng, đen nhám dùng mâm đồng cũng đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mức độ phổ biến của màu sắc cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến giá xe Vario 150 tại Việt Nam cao hơn.

Trang bị hiện đại

Nếu bạn đang lo lắng về giá xe Honda Vario 150 liệu có quá đắt không, hãy xem xét những tính năng hiện đại được trang bị trên chiếc xe này.

Honda Vario 150 sở hữu nhiều trang bị tính năng hiện đại Honda Vario 150 sở hữu nhiều trang bị tính năng hiện đại

Đèn xe, đồng hồ, phanh, phuộc,... đều được trang bị những công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, Honda Vario 150 vẫn chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Mặc dù vậy, những tính năng hiện đại mà nó đã có không thể xem thường.

Khả năng vận hành

Nếu những ưu điểm trên vẫn chưa thuyết phục bạn có nên mua Vario 150 hay không, hãy nhìn vào khối động cơ khỏe của dòng xe này.

Khả năng vận hành và mức tiết kiệm nhiên liệu của Honda Vario 150 Khả năng vận hành và mức tiết kiệm nhiên liệu của Honda Vario 150

Honda Vario 150 được trang bị động cơ 150cc với khả năng vận hành êm mượt và bốc, tốc độ tối đa lên đến 115km/h. Đồng thời, xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Thông số kỹ thuật động cơ chi tiết như sau:

  • Công suất cực đại: 14,77 mã lực tại 9.000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 13,4 Nm tại 6.500 vòng/phút

Hy vọng những chia sẻ về giá xe Honda Vario 150 tại Việt Nam sẽ cung cấp thông tin hữu ích và giúp bạn có được lựa chọn thích hợp.

1