Ford Everest: Một sự thay đổi hoàn hảo về thiết kế ngoại thất

CEO Long Timo
Bước sang phiên bản mới, Ford Everest đã trần đầy những thay đổi về thiết kế ngoại thất, mang lại vẻ cứng cáp, mạnh mẽ và sang trọng đúng chất của một chiếc SUV 7...

Bước sang phiên bản mới, Ford Everest đã trần đầy những thay đổi về thiết kế ngoại thất, mang lại vẻ cứng cáp, mạnh mẽ và sang trọng đúng chất của một chiếc SUV 7 chỗ đẳng cấp. Với những chi tiết thiết kế ngoại thất, Ford Everest mới đã học hỏi từ phiên bản mới nhất của mẫu xe Ford Ranger.

Tùy chọn màu sắc đa dạng

Phiên bản mới của Ford Everest mang đến cho khách hàng 7 tùy chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm: Trắng, Trắng tuyết, Bạc, Đen, Cam, Đồng Equinox và Xám Meteor. Điều này cho phép người mua có sự lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Kích thước và trọng lượng

  • Kích thước tổng thể (D x R x C): 4.892 mm x 1.860 mm x 1.837 mm
  • Chiều dài cơ sở của xe: 2.850 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 210 mm
  • Dung tích thùng chứa xăng: 80 lít
  • Số chỗ ngồi: 7 chỗ
  • Loại mâm xe: Mâm đúc với chất liệu hợp kim, đa chấu
  • Cỡ mâm: 17 inch, 18 inch, 20 inch (Tùy phiên bản)

Thiết kế đầu xe

Một cái nhìn trực diện đầu xe đã thể hiện sự cứng cáp hơn và khá giống với thiết kế đầu xe của mẫu bán tải Ford F-Series đang "làm mưa làm gió" ở Mỹ. Nắp capo với các đường gân dập nổi rõ nét, cụm lưới tản nhiệt thiết kế lại to bản hơn và logo hãng nằm ở vị trí trung tâm trở nên bắt mắt hơn. Phần cản trước có thiết kế 2 tầng với kiểu dáng vuông vắn và cứng cáp hơn.

01 Chiếc Ford Everest mới với thiết kế đầu xe cứng cáp, hầm hố hơn.

Thiết kế đèn pha

Cụm đèn pha hình chữ "C" đặc trưng của dòng xe Ford Ranger đã được áp dụng cho thiết kế mới của Ford Everest. Cụm đèn pha có thiết kế to bản, nằm đối xứng 2 bên cụm lưới tản nhiệt. Đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng LED hiện đại, được phân 2 tầng với viền ngoài được bo lại tạo hình chữ "c" bởi thanh Chrome khá ấn tượng.

02 Ford Everest mới với cụm đèn pha 2 tầng có đồ họa hình chữ "C" nổi bật.

Thiết kế thân xe và lốp xe

Thân xe trông bề thế hơn với các đường dập nổi táo bạo như những sợi cơ sinh động trên thân xe. Đồng thời, thân xe được "vắt" vuông vắn hơn so với phiên bản trước đó. Ngoài ra, thân xe còn được trang bị thêm ốp nhựa cứng cho bậc thang lên/xuống. Với các chi tiết được mạ Chrome nhấn nhá ở gương chiếu hậu, tay nắm cửa và ngay bậc lên xuống (đối với phiên bản Titanium+), thân xe trở nên đẹp mắt và cá tính hơn.

Toàn bộ trọng lượng của xe được đặt trên bộ lazang có kích thước 20 inch với bộ mâm đúc hợp kim đa chấu, họa tiết đẹp mắt.

03 Thân xe Ford Everest "bề thế" hơn khi kết hợp với bộ lazang 20 inch đa chấu đẹp mắt.

Thiết kế đuôi xe

Với chiều rộng của xe được gia tăng lên 50 mm, đuôi xe Ford Everest phiên bản mới cũng mang lại cảm nhận to lớn và vững chãi hơn so với phiên bản cũ. Đặc biệt, cụm đèn hậu LED được thiết kế lại với kích thước lớn hơn, có đồ họa hình "cán ô" nằm ngang không liền mạch, ấn tượng với ốp nhựa đen cá tính. Ngay trong hốc đèn hậu được tích hợp đèn xi-nhan sau đặc sắc.

04 Các chi tiết của đuôi xe được tinh chỉnh lại với thiết kế mới hiện đại, đẹp mắt hơn.

Với những thay đổi về thiết kế ngoại thất, Ford Everest mới thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ ngoại hình cứng cáp và trẻ trung của một chiếc SUV đẳng cấp.

1