Xem thêm

Ford Everest: Mẫu xe hoàn hảo cho những chuyến đi đầy thú vị

CEO Long Timo
Ngoại thất Ford Everest Titanium 2023 Ngoại hình của Ford Everest 2023 mang lại sự khỏe khoắn và cơ bắp đặc trưng của dòng xe Mỹ, với những đường nét trau chuốt tinh tế. Đặc...

Ngoại thất Ford Everest Titanium 2023

Ford Everest 2023 Ngoại hình của Ford Everest 2023 mang lại sự khỏe khoắn và cơ bắp đặc trưng của dòng xe Mỹ, với những đường nét trau chuốt tinh tế.

Crom sang trọng Đặc trưng nổi bật của phần đầu xe là mặt ca lăng lớn kết hợp với thanh ngang lưới tản nhiệt mạ crom sang trọng, kết nối 2 cụm đèn tạo nên hình ảnh mạnh mẽ và chắc chắn.

Đèn LED mạnh mẽ Hai bên mặt ca lăng của Ford Everest 2023 được trang bị cụm đèn kích thước rất lớn, với dải LED định vị ban ngày chữ C ôm quanh phần viền đèn nổi bật. Hệ thống đèn cốt pha trang bị đèn Full LED ma trận vượt qua ranh giới của công nghệ chiếu sáng. Phía trên nắp capo là những đường gân dập nổi cực kỳ cơ bắp.

Phần cản trước tinh tế Phần cản trước được thiết kế góc cạnh cùng các chi tiết khiến xe trở nên tinh tế hơn rất nhiều. Phần cản này được trang bị 2 móc kéo bằng thép to bản cũng khiến xe thêm phần mạnh mẽ và đa dụng. Hai bên cản trước được trang bị đèn gầm dạng LED hiện đại.

Hình dáng mạnh mẽ Nhìn từ phía hông, Ford Everest 2023 được thiết kế vuông vức và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đường gân cơ bắp dập nổi kéo dài từ đỉnh trên phần đèn đầu xe đến phần đèn cuối xe. Phần cửa cũng được dập nổi lên cơ bắp. Phần trên lốp bánh xe được trang bị ốp kim loại, khiến xe trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn.

Các chi tiết ốp gương, nẹp chân kính, tay nắm cửa, thanh giá nóc, viền bậc lên xuống và chữ "Titanium" nhận diện phiên bản được mạ crom sang trọng.

Lốp đẹp Mâm lốp được trang bị mâm 20 inch thiết kế mới rất đẹp và sang trọng. Kích thước lốp đầy đủ là 255/55R20. Ford Everest 2023 được trang bị phanh đĩa cả trước và sau, và được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất về phanh.

Sau xe tinh tế Nhìn tổng thể từ phía sau, Ford Everest 2023 thiết kế vuông vức và trau chuốt hơn hơn. Cụm đèn hậu lớn Full LED màu đỏ nổi bật, thiết kế ngang dài cùng chữ Everest mạ crom chìm trong phần nhựa trong, tạo cảm giác sang trọng.

Nội thất Ford Everest Titanium 2023

Nội thất sang trọng Nội thất tiện nghi Nội thất Ford Everest 2023 được nâng cấp rõ rệt về các chi tiết, vật liệu và kết cấu. Nó tạo nên một không gian tinh tế và phong cách, với sự thoải mái, vật liệu cao cấp, mềm mại và công nghệ mà bạn mong đợi trên một chiếc xe hạng sang. Phía trước mặt táp lô bọc da, vô lăng bọc da cùng các đường viền chỉ màu xám thể thao và sang trọng. Phía trước và cửa xe trang bị thêm các viền đèn led có thể điều chỉnh màu phù hợp với mong muốn và tâm trạng khách hàng.

Trước ghế phụ được trang bị 2 hốc chứa đồ ở cả trên và dưới mặt táp lô rất tiện lợi.

Các cửa gió điều hòa được bọc viền kim loại sang trọng, và các đường gân phía trong thiết kế họa tiết giống với lưới tản nhiệt của xe, tạo phong cách độc đáo và đặc biệt.

Màn hình hiện đại Phía sau vô lăng là màn hình LCD màu sắc nét 12.4 inch, với phiên bản cao cấp Titanium 4×4 và 8 inch đối với các phiên bản khác. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin kỹ thuật của xe và thêm phần sang trọng.

Với ngoại thất hoàn hảo và nội thất tinh tế, Ford Everest 2023 xứng đáng là một mẫu xe đáng mơ ước cho những chuyến đi đầy thú vị.

1