Xem thêm

Địa Điểm Hàn Nhựa Xe Máy Giá Tốt, Chất Lượng, Uy Tín Tại TPHCM

CEO Long Timo
Khi sở hữu một chiếc xe máy, chúng ta luôn muốn giữ cho nó luôn đẹp và mới mẻ theo thời gian. Một vết xước nhỏ hay bong tróc lớp sơn cũng có thể làm...

Khi sở hữu một chiếc xe máy, chúng ta luôn muốn giữ cho nó luôn đẹp và mới mẻ theo thời gian. Một vết xước nhỏ hay bong tróc lớp sơn cũng có thể làm mất đi vẻ thẩm mỹ của chiếc xe. Điều tương tự cũng áp dụng khi xe gặp va chạm và phần vỏ xe bị nứt, gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng xe.

Hàn Nhựa Xe Máy là giải pháp giá rẻ và hiệu quả cho vết nứt bạn đang đau đầu. Hãy đến với Sơn Xe 168 Paint chúng tôi để giải quyết vấn đề thẩm mỹ cho "xế yêu" của bạn.

Giá Hàn Nhựa Xe Máy Tại Sơn Xe 168 Paint?

Tại cửa hàng Sơn Xe 168 Paint, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ sơn xe máy mà còn hàn nhựa cho những vết nứt không đẹp mắt.

Đến với Sơn Xe 168 Paint, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ Hàn Nhựa Xe Máy tuyệt vời với giá cả hợp lý. Chỉ với 25.000 đồng mỗi bộ phận, bạn có thể hàn xe máy với mức giá chỉ bằng 1/10 so với việc thay mới. Với hiệu quả tương đương, đây là một cách tiết kiệm và hiệu quả cho việc khắc phục vết nứt.

Dịch vụ hàn nhựa được tùy chỉnh theo mức độ nặng nhẹ của vết nứt và sự lựa chọn của khách hàng.

Với quy trình sơn và hàn nhựa của Sơn Xe 168 Paint, chúng tôi sẽ giúp khách hàng hàn các bộ phận xe máy bị nứt như Mũ Nhựa Xe Máy, Bửng Xe Máy, Dè Xe Máy, Nhựa Dàn Áo, Yếm Xe Máy... Dịch vụ của chúng tôi sẽ đem lại chiếc xe của bạn trở về trạng thái ban đầu.

Với mức giá chỉ 150.000 đồng cho trọn bộ, bạn có thể tiết kiệm và tiện lợi hơn nhiều so với việc thay mới các bộ phận bị nứt vỡ.

Địa Chỉ Hàn Nhựa Xe Máy Chất Lượng Tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có số lượng xe máy sử dụng nhiều nhất cả nước. Vì vậy, nhu cầu dịch vụ dành cho xe máy là điều không thể thiếu.

Sơn Xe 168 Paint là địa chỉ uy tín tại thị trường TP.HCM, nơi chúng tôi cung cấp dịch vụ Hàn Nhựa Xe Máy. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0926567266 hoặc email [email protected]. Đây là địa chỉ và thông tin liên hệ của Tiệm Hàn Nhựa Xe Máy dành cho quý khách hàng.

Hướng Dẫn Hàn Nhựa Xe Máy Đúng Cách

Trường hợp xe gặp va chạm nhẹ và chỉ làm nứt chân xe, chúng ta có thể sử dụng keo dán nhựa để khắc phục vết nứt.

Đối với những trường hợp va chạm mạnh và làm nứt vỡ các bộ phận, phương pháp hàn nhựa sẽ là giải pháp hiệu quả và an toàn hơn. Hàn nhựa giúp khôi phục vết nứt và tránh tình trạng nứt rộng ra, đồng thời giữ nguyên nét thẩm mỹ ban đầu.

Những dụng cụ cần thiết để hàn nhựa xe máy đúng cách gồm máy hàn nhựa cầm tay và giấy nhám. Bạn có thể mua các dụng cụ này với giá rẻ và dễ dàng tìm thấy.

Quy trình hàn nhựa xe máy đơn giản bao gồm điều chỉnh máy hàn nhựa đến nhiệt độ phù hợp, sử dụng que hàn nhựa để tạo đường nóng chảy và đắp phần nhựa vào vị trí đã được hàn. Cuối cùng, chà các vết hàn để có bề mặt láng mịn.

Quy trình hàn xe đơn giản chỉ với 25.000 đồng, tiết kiệm và dễ thực hiện. Những vết nứt khó chịu trên chiếc xe yêu của bạn sẽ trở nên thẩm mỹ như lúc ban đầu.

Chúc quý khách hàng có trải nghiệm dịch vụ hàn nhựa xe máy tuyệt vời tại Sơn Xe 168 Paint.

Xem thêm: Bảng giá sơn xe máy TPHCM | Sơn Phuộc Xe Máy | Sơn Choá Đèn Xe Máy

1