Xem thêm

Volvo S90 - Sự tinh tế, trang nhã và độc đáo

CEO Long Timo
Volvo đã luôn nổi tiếng với việc không tuân thủ theo xu hướng chung của ngành ô tô. Trong suốt 90 năm lịch sử, Volvo đã giữ vững triết lý sản xuất xe không giống...

Volvo đã luôn nổi tiếng với việc không tuân thủ theo xu hướng chung của ngành ô tô. Trong suốt 90 năm lịch sử, Volvo đã giữ vững triết lý sản xuất xe không giống ai, dù đã trải qua vô vàn biến động và thay đổi chủ sở hữu. Tinh thần này vẫn được duy trì trong thời hiện đại, khi Volvo tự làm mới để bước chân vào thị trường xe sang. Dù cạnh tranh với Mercedes-Benz hay BMW, Volvo vẫn chọn cách tiếp cận khác biệt để tạo sự hấp dẫn riêng.

Ngoại thất tinh tế và khác biệt

Vẻ đẹp của Volvo S90 là thành quả của sự hợp tác của ba nhà thiết kế xuất sắc: Thomas Ingenlath, Robin Page và Max Missoni. Họ đã nghiên cứu kỹ lưỡng văn hóa người Thụy Điển, các mẫu xe Volvo cổ và phong cách thiết kế đậm chất Scandinavian để tạo ra mẫu sedan hạng sang Volvo S90. Kết quả là một mẫu xe đẹp nhất năm 2016, được tạp chí AutomobileMag vinh danh.

Chiếc Volvo S90 có vẻ ngoài ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, được thiết kế với các nan mạ crôm đặt dọc, gợi nhớ đến thiết kế lưới tản nhiệt của chiếc Volvo P1800. Phía sau lưới tản nhiệt là biểu tượng đặc trưng của Volvo, ký hiệu của nguyên tố sắt trong văn hóa Thụy Điển. Điểm nhấn cuối cùng về thiết kế là bộ vành 19 inch 10 chấu cắt vát kim cương tuyệt đẹp, đi kèm lốp Michelin Pilot Sport 4.

Nội thất đậm chất Scandinavia

Phong cách thiết kế Scandinavia được thể hiện rõ ràng trong nội thất của Volvo S90. Khoang cabin mang đến cảm giác thoải mái, tiện nghi và rộng rãi cho hành khách. Volvo S90 có tùy chọn ốp gỗ óc chó và gỗ phong vàng, được khai thác tại các cánh rừng ở Bắc Âu. Gỗ sáng màu luôn là một phần không thể thiếu trong phong cách thiết kế Scandinavia. Ghế ngồi của Volvo S90 Inscription được thiết kế với những chi tiết tinh tế như độ ngả ghế, đệm ôm bên hông, đệm lưng, tựa đầu và đệm đỡ bắp chân.

An toàn và bền bỉ

Volvo luôn được coi là hãng xe an toàn nhất thế giới, và Volvo S90 không phải ngoại lệ. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến như túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC) và nhiều tính năng bảo vệ khác. Ghế ngồi cũng được thiết kế để giảm chấn thương cổ trong trường hợp tai nạn.

Volvo S90 - Một sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh tế, trang nhã và khác biệt. Đẳng cấp mới của Volvo đang chờ đón bạn trên các đại lộ.

1