Xem thêm

Đánh giá xe Porsche Cayenne Coupe 2021: Kết hợp tinh tế giữa sang trọng và thể thao

CEO Long Timo
Porsche Cayenne Coupe 2021 đầy hiện đại, thể thao. Khi nhắc đến những chiếc xe hơi thể thao đa dụng hạng sang, thương hiệu Porsche đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của rất nhiều...

Ảnh giới thiệu xe Porsche Cayenne Coupe 2021 Porsche Cayenne Coupe 2021 đầy hiện đại, thể thao.

Khi nhắc đến những chiếc xe hơi thể thao đa dụng hạng sang, thương hiệu Porsche đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của rất nhiều tín đồ đam mê tốc độ trên toàn cầu. Và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. Porsche Cayenne Coupe, là một phiên bản SUV Coupe sang trọng và thể thao, đã nhanh chóng trở thành lựa chọn phổ biến và thay thế vị trí của phiên bản SUV thông thường.

Giá bán

Ở Việt Nam, Porsche Cayenne Coupe 2021 có giá khoảng 6 tỷ đồng. Đây là mức giá hợp lý cho một chiếc xe hạng sang mang đậm tính thể thao và hiện đại.

Ngoại thất

Porsche Cayenne Coupe 2021 có thiết kế ngoại thất độc đáo với phong cách thể thao. Điểm nhấn của xe là phần mui vuốt thấp dần về phía đuôi, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của các mẫu xe Coupe.

Ảnh Đầu xe Porsche Cayenne Coupe 2021 Khi tiếp cận Porsche Cayenne Coupe 2021 từ phần đầu, bạn sẽ không thấy sự khác biệt so với phiên bản SUV thông thường. Điểm khác biệt nhỏ nhất đến từ kính chắn gió và cột A thoải giúp hạ thấp mui xe thêm 19,8 mm so với Cayenne tiêu chuẩn.

Nội thất

Nội thất của Porsche Cayenne Coupe 2021 được bọc da cao cấp và trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, ghế ngồi trên xe cũng rất thoải mái và được thiết kế theo phong cách xe đua để mang lại cảm giác vững chãi khi vận hành xe ở tốc độ cao.

Tiện nghi và an toàn

Porsche Cayenne Coupe 2021 được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như điều hòa tự động, đồng hồ trên táp-lô, cửa kính tự động, đèn pha tự động, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống âm thanh cao cấp. Đồng thời, xe cũng được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo lệch làn đường, nhận diện biển báo giao thông và camera 360 độ.

Động cơ và vận hành

Porsche Cayenne Coupe 2021 trang bị động cơ V6, 3.0L tăng áp cho công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và thống dẫn động 4 bánh quản lý hợp lực kéo của Porsche. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây và đạt tốc độ tối đa 251km/h.

Porsche Cayenne Coupe 2021 mang đến sự kết hợp tinh tế giữa sang trọng và thể thao. Khi vận hành, xe có cảm giác mượt mà và êm ái nhưng cũng đầy phấn khích khi kích hoạt chế độ thể thao. Chiếc xe này thích hợp cho những người yêu thích sự thể thao và cái nhìn độc đáo mà nó mang lại.

Trên đây là đánh giá xe Porsche Cayenne Coupe 2021, một chiếc xe hạng sang đẳng cấp với thiết kế độc đáo và hiện đại, động cơ mạnh mẽ và sự vận hành tuyệt vời. Porsche Cayenne Coupe 2021 thực sự là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa sang trọng và thể thao trong một chiếc xe.

1