Xem thêm

Đánh giá chi tiết Toyota Camry Hybrid 2022: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiết kiệm nhiên liệu

CEO Long Timo
Toyota Camry Hybrid 2022 là một chiếc xe sở hữu ngoại hình sang trọng và nét đẹp cuốn hút từ mọi góc độ. Với hệ thống lưới tản nhiệt phía dưới lớn hơn, chiếc xe...

Toyota Camry Hybrid 2022 là một chiếc xe sở hữu ngoại hình sang trọng và nét đẹp cuốn hút từ mọi góc độ. Với hệ thống lưới tản nhiệt phía dưới lớn hơn, chiếc xe trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn. Đèn LED chạy dọc theo nắp capo xếch lên mang lại vẻ đẹp dũng mãnh cho chiếc xe, cùng với logo Toyota và thiết kế hai chiếc cánh kéo dài đến cụm đèn. Tất cả tạo nên sự thành công và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Hốc gió trung tâm có kích thước lớn hơn và được thiết kế rõ ràng, với đường viền crôm hình chữ C sang trọng và bắt mắt bao quanh hốc gió. Toyota Camry Hybrid còn được bổ sung vành hợp kim 17 và 18 inch, tạo điểm nhấn thể thao và năng động cho chiếc xe.

Đánh giá chi tiết Toyota Camry Hybrid 2022 Đánh giá chi tiết Toyota Camry Hybrid 2022

Bên trong, Toyota Camry Hybrid 2022 đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho hành khách. Màn hình cảm ứng mới được thiết kế "nổi" và tăng kích thước lên 9 inch, cung cấp trải nghiệm hiện đại và trực quan. Nội thất của xe có điểm nhấn là các chi tiết ốp gỗ màu tối, hệ thống âm thanh JBL tiêu chuẩn mới và hệ thống lọc không khí với công nghệ NanoE.

Toyota Camry Hybrid 2022 sử dụng vật liệu cao cấp trong cabin, với các chi tiết trang trí được nhấn bằng gỗ và vật liệu hoa văn. Hệ thống thông tin giải trí Toyota’s Entune 3.0 trực quan và dễ sử dụng, với các nút điều khiển lớn và bố cục menu hợp lý.

Đánh giá chi tiết Toyota Camry Hybrid 2022 Đánh giá chi tiết Toyota Camry Hybrid 2022

Về động cơ và an toàn, Toyota Camry Hybrid 2022 sử dụng hệ truyền động Hybrid gồm động cơ xăng 2.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với mô-tơ điện. Hệ truyền động này tạo ra công suất 196 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và có hiệu suất cao.

Hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense 2.0 mới là trang bị đáng chú ý trên Toyota Camry Hybrid 2022, bao gồm đèn pha tự động, hỗ trợ bám làn đường, kiểm soát hành trình bằng radar và hệ thống ngăn va chạm sớm. Đây là những tính năng đảm bảo sự an toàn cho hành khách và tài xế trên mọi hành trình.

Toyota Camry Hybrid 2022 sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam, là thông tin được mong đợi trong năm nay. Để biết thông tin về giá bán và chương trình lái thử, Quý khách hàng có thể liên hệ với Toyota Bắc Giang để được tư vấn chi tiết.

Sở hữu Toyota Camry Hybrid 2022, bạn sẽ trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng, hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Hãy khám phá ngay để thấy sự khác biệt và đẳng cấp của chiếc xe này!

1