Xem thêm

Bảng giá xe ô tô Mercedes Benz 2021: Mua xe hơi hạng sang với giá trị tuyệt vời

CEO Long Timo
Hình ảnh: Bảng giá xe ô tô Mercedes Benz 2021 Mercedes Benz, một thương hiệu xe hơi danh tiếng với dòng xe sang trọng và đẳng cấp, đã công bố sẽ tăng giá 4 dòng...

Mercedes Benz Hình ảnh: Bảng giá xe ô tô Mercedes Benz 2021

Mercedes Benz, một thương hiệu xe hơi danh tiếng với dòng xe sang trọng và đẳng cấp, đã công bố sẽ tăng giá 4 dòng xe của họ. Tổng cộng có 11 mẫu xe sẽ trải qua sự tăng giá này, trong đó mức tăng giá cao nhất lên đến 400 triệu đồng.

Giới thiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam

Mercedes-Benz là một trong những hãng xe lâu đời và danh tiếng nhất trên thế giới, nổi tiếng với những dòng xe sang trọng và đẳng cấp. Ở thị trường Việt Nam, thương hiệu này luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng người dùng, với sự đa dạng về sản phẩm và khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mercedes-Benz Hình ảnh: Mercedes-Benz, thương hiệu sang trọng và đẳng cấp

Mercedes-Benz Việt Nam, công ty liên doanh thành lập từ năm 1995, luôn dẫn đầu thị phần trong phân khúc xe sang và áp đảo các đối thủ cạnh tranh. Xe Mercedes-Benz nổi tiếng với thiết kế thời trang, nhiều tiện nghi sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng an toàn tiên tiến.

Bảng giá xe Mercedes-Benz 2021

Giá bán

Mercedes-Benz là một thương hiệu xe sang nổi tiếng toàn cầu, với lịch sử lâu đời từ năm 1883. Hiện nay, Mercedes-Benz còn có hai nhãn hiệu con là Mercedes-AMG dành cho các xe hiệu năng cao và Mercedes-Maybach dành cho các bản xe mang đẳng cấp siêu sang.

Mercedes-Benz S650 Maybach Hình ảnh: Mercedes-Benz S650 Maybach, biểu tượng của xe hơi hạng sang

Như là hãng xe sang bán chạy nhất tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã điều chỉnh giá bán của loạt xe từ năm 2019. Mặc dù hãng xe Đức cho rằng lý do tăng giá chỉ là chiến lược kinh doanh riêng, nhưng ai cũng hiểu rằng việc tăng giá xe là điều tất yếu với một thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc.

Theo đó, giá xe Mercedes-Benz S650 Maybach tăng cao nhất lên đến 400 triệu đồng, từ 14,499 tỷ đồng lên 14,899 tỷ đồng. Xe Mercedes-Benz S450 Maybach cũng tăng 150 triệu đồng, từ 7,219 tỷ đồng lên 7,369 tỷ đồng. Trong khi đó, Mercedes-Benz S450 Luxury tăng 110 triệu đồng và S450L tăng 50 triệu đồng.

Bảng giá xe Mercedes-Benz C-Class

Đến năm 2021, dòng xe C-Class W205 ở Việt Nam có một số điều chỉnh khi ra mắt mẫu xe mới C 180 AMG thay thế cho C 180 trước đây. Mặc dù đó không phải là mẫu xe hệ thống mới nhất (W206) vừa được ra mắt quốc tế.

Mercedes-Benz C-Class Hình ảnh: Mercedes-Benz C-Class, dòng xe sang trọng và thể thao

Bảng giá xe Mercedes-Benz E-Class

E-Class W213 đời mới 2021 vừa được giới thiệu tại Việt Nam với 2 phiên bản. Xe có thiết kế ngoại hình mới và được trang bị nhiều tính năng tiện ích. Phiên bản E 180 đời cũ vẫn được duy trì.

Mercedes-Benz E-Class Hình ảnh: Mercedes-Benz E-Class, sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và hiện đại

Bảng giá xe Mercedes-Benz S-Class

Dòng sedan cao cấp của Mercedes-Benz bao gồm nhiều phiên bản từ tiêu chuẩn cho đến Maybach siêu sang, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thượng lưu.

Mercedes-Benz S-Class Hình ảnh: Mercedes-Benz S-Class, biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp

Bảng giá xe Mercedes-Benz GLC-Class

Dòng crossover hàng đầu của Mercedes-Benz hiện có nhiều phiên bản, bao gồm cả form tiêu chuẩn và form coupe thời trang.

Mercedes-Benz GLC-Class Hình ảnh: Mercedes-Benz GLC-Class, dòng crossover phong cách và năng động

Bảng giá xe thể thao Mercedes-AMG

Đây là những chiếc xe thể thao cao cấp từ Mercedes-AMG, không chỉ có ngoại hình thể thao hơn mà còn được nâng cấp về mức độ công suất, hộp số, hệ thống treo và các chi tiết kỹ thuật khác.

Giá xe GLB, GLE, GLS hay V-Class

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Mercedes-Benz cung cấp các dòng xe GLB, GLE, GLS, và V-Class với giá cả phù hợp.

Đó là một cái nhìn tổng quan về bảng giá xe ô tô Mercedes-Benz 2021 tại Việt Nam. Với danh tiếng và chất lượng đã được khẳng định, mua một chiếc xe Mercedes-Benz sẽ đem lại sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

1