Xem thêm

Bảng giá xe ô tô Chevrolet: xe 7 chỗ, xe bán tải (1/2024)

CEO Long Timo
Chào mừng bạn đến với bảng giá xe ô tô Chevrolet mới nhất! Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về bảng giá các dòng xe Chevrolet 7 chỗ và xe bán tải,...

Chào mừng bạn đến với bảng giá xe ô tô Chevrolet mới nhất! Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về bảng giá các dòng xe Chevrolet 7 chỗ và xe bán tải, cùng những ưu và nhược điểm của các mẫu xe này.

Bảng giá xe Chevrolet niêm yết & lăn bánh tháng 1/2024

Trước tiên, hãy cùng xem bảng giá xe Chevrolet niêm yết và lăn bánh trong tháng 1/2024:

Các dòng xe Chevrolet Niêm yết Lăn bánh
Trailblazer 2.5L 4×2 MT LT 885 triệu 955 - 964 triệu
Trailblazer 2.5L VGT 4×2 AT LT 925 triệu 997 triệu - 1 tỷ
Trailblazer 2.5L VGT 4×4 AT LTZ 1,066 tỷ 1,157 - 1,128 tỷ
Colorado 2.5L 4×2 MT LT 624 triệu 668 - 676 triệu
Colorado 2.5L 4×4 MT LT 649 triệu 695 - 702 triệu
Colorado 2.5L 4×2 AT LT 651 triệu 698 - 705 triệu
Colorado 2.5L 4×4 AT LTZ 789 triệu 844 - 854 triệu
Colorado 2.5L 4×4 AT High Country 819 triệu 877 - 887 triệu

Ưu đãi mới nhất tại các đại lý Chevrolet

Hiện nay, đã có nhiều chương trình ưu đãi khi mua xe Chevrolet như:

  • Giảm giá tiền mặt
  • Tặng gói phụ kiện chính hãng
  • Trả góp lãi suất thấp

Giá xe Chevrolet Trailblazer (7 chỗ)

Chevrolet Trailblazer là mẫu xe 7 chỗ nằm trong phân khúc hạng trung, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Terra, Mitsubishi Pajero Sport... Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Ở Việt Nam, Chevrolet Trailblazer có 2 phiên bản động cơ:

  • Động cơ 2.5L: công suất cực đại 161 mã lực, mô men xoắn cực đại 380 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp.
  • Động cơ 2.5L VGT: công suất cực đại 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 440 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Đánh giá vận hành thực tế, Chevrolet Trailblazer đạt sức mạnh tốt, đặc biệt là với phiên bản động cơ 2.5 VGT. Hệ thống thân vỏ và khung gầm cứng cáp, hệ thống treo cân bằng tốt giúp xe ổn định khi chạy đường trường và đèo dốc. Trailblazer cũng có khả năng cách âm tốt khi đi trên đường trường.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Chevrolet Trailblazer có độ trễ khi tăng tốc và vô lăng không đầm khi chạy ở tốc độ cao.

Chevrolet Trailblazer Chevrolet Trailblazer nổi bật thân vỏ dày dặn, khung gầm cứng cáp

Giá xe Chevrolet Colorado (bán tải)

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải cạnh tranh với Toyota Hilux, Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Mazda BT-50... Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Xe bán tải Chevrolet Colorado có 2 phiên bản động cơ:

  • Động cơ dầu 2.5L: công suất cực đại 161 mã lực, mô men xoắn cực đại 380 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp.
  • Động cơ dầu 2.5L VGT: công suất cực đại 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 440 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Vận hành thực tế, Chevrolet Colorado khá ổn định. Việc sử dụng động cơ Turbo VGT mới giúp xe êm ái hơn và ít rung hơn. Thân vỏ dày và khung gầm cứng cáp là thế mạnh của Colorado so với các đối thủ.

Chevrolet Colorado Chevrolet Colorado thu hút với phong cách cơ bắp, hầm hố

Có nên mua xe Chevrolet?

Ưu điểm

  • Khung gầm chắc chắn: Xe Chevrolet nổi bật với hệ thống khung gầm cứng cáp, chắc chắn và thân vỏ xe dày dặn. Chất lượng lắp ráp các chi tiết trong nội thất cũng khá tốt.

  • Cân bằng & ổn định tốt: Nhờ khung gầm chắc chắn và hệ thống treo cân bằng tốt, các dòng xe Chevrolet có khả năng ổn định tốt khi di chuyển ở tốc độ cao, đường đèo dốc và đường xấu.

  • Động cơ cung cấp sức mạnh tốt: Động cơ xe Chevrolet luôn đạt được sức mạnh tốt, nhất là lực kéo. Điều này giúp xe có thể di chuyển tốt trên đường trường, đường đèo dốc và cả off-road.

  • Thiết kế cơ bắp, hầm hố: Thiết kế của các mẫu xe Chevrolet thường mang phong cách cơ bắp, hầm hố và ấn tượng. Nội thất xe cũng được trang bị tiện nghi tốt, với một số tính năng hỗ trợ lái hiện đại.

Nhược điểm

  • Mức tiêu hao nhiên liệu cao: Xe Chevrolet có trọng lượng nặng và sử dụng động cơ dung tích lớn, làm mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn so với các xe như Toyota và Honda cùng phân khúc.

  • Rời bỏ thị trường Đông Nam Á: Chevrolet đã rút khỏi phần lớn thị trường Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Chevrolet trong tương lai.

Giới thiệu về hãng ô tô Chevrolet

Chevrolet là một công ty chuyên sản xuất ô tô, thuộc tập đoàn General Motors (GM) của Mỹ. Đây là tập đoàn ô tô lớn nhất tại Mỹ và cũng là một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới. Chevrolet là hãng xe có lượng xe bán nhiều nhất của GM.

Hãng xe Chevrolet được sáng lập vào năm 1911 bởi Louis Chevrolet và William C. Durant (người đồng sáng lập General Motors). Từ khi được hợp nhất với GM, Chevrolet đã trở thành một thương hiệu xe có doanh số cao nhất trong tập đoàn.

Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào về xe Chevrolet, hãy để lại trong phần bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn!

1