Xem thêm

Bảng giá xe Fortuner 2022: Sự trở lại hấp dẫn

CEO Long Timo
Có một mẫu SUV 7 chỗ đã thống trị thị trường ô tô Việt Nam trong suốt gần một thập kỷ. Đó chính là Toyota Fortuner - chiếc xe được biết đến với biệt danh...

Có một mẫu SUV 7 chỗ đã thống trị thị trường ô tô Việt Nam trong suốt gần một thập kỷ. Đó chính là Toyota Fortuner - chiếc xe được biết đến với biệt danh "mẫu SUV quốc dân". Và năm 2022 sẽ là một thời điểm đặc biệt, thị trường sẽ chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ và bùng nổ doanh số của chiếc xe này. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về bảng giá xe Fortuner 2022 mới nhất tại Toyota Bắc Giang.

Bảng giá xe Fortuner 2022: Cạnh tranh hơn bao giờ hết

Fortuner 2022 vẫn giữ nguyên sự phong cách thể thao và lịch lãm của phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất nằm ở giá bán. Giờ đây, Fortuner đã giảm giá để dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ. Dưới đây là bảng giá xe Fortuner 2022 mới nhất mà quý khách hàng có thể tham khảo:

  • Fortuner 2.8L: giá từ 1,1 tỷ VND
  • Fortuner 2.7L: giá từ 900 triệu VND
  • Fortuner 2.4L: giá từ 800 triệu VND

Chú ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm ưu đãi. Để biết thông tin về giá lăn bánh chính xác nhất cùng với các chương trình ưu đãi và mua trả góp, hãy liên hệ với Toyota Bắc Giang để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.

Đánh giá chi tiết về Toyota Fortuner 2022

Nhìn vào Fortuner 2022, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự nâng cấp hoành tráng của phiên bản này. Từ ngoại thất được tinh chỉnh đến các tính năng mới và động cơ mạnh mẽ hơn, Fortuner 2022 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trung thành của Toyota.

So với các đối thủ trong phân khúc, Fortuner 2022 sở hữu sự đa dạng với 7 phiên bản để đáp ứng nhu cầu của cả người sử dụng cá nhân và dịch vụ. Xe không chỉ mang lại không gian rộng rãi và thoải mái, mà còn có khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình. Fortuner còn được đánh giá cao về độ bền, ít gặp sự cố, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng giữ giá vượt trội.

Fortuner 2022 hiện có 3 phiên bản động cơ để khách hàng lựa chọn:

  • Máy dầu 2.8L: công suất tối đa từ 174 mã lực, mô men xoắn cực đại 450 Nm.
  • Máy xăng 2.7L: công suất tối đa từ 158 mã lực, mô men xoắn cực đại 241 Nm.
  • Máy dầu 2.4L: công suất tối đa từ 148 mã lực, mô men xoắn cực đại 245 Nm.

Bên cạnh đó, Fortuner 2022 còn có 2 tuỳ chọn hộp số và dẫn động:

  • Hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
  • Dẫn động 2 cầu bán thời gian hoặc dẫn động cầu sau.

Mặc dù sức mạnh động cơ của Fortuner chưa thực sự ấn tượng so với một số đối thủ khác, nhưng xe được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

1