Xem thêm

Xe tay ga SYM Attila 50: Sự nổi bật và giá bán mới nhất năm 2022

CEO Long Timo
Giới thiệu Chào mừng bạn đến với bài viết này! Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc xe tay ga SYM Attila 50, một sản phẩm đáng chú ý từ thương hiệu...

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với bài viết này! Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc xe tay ga SYM Attila 50, một sản phẩm đáng chú ý từ thương hiệu SYM - một thương hiệu xe giá rẻ nổi tiếng từ Đài Loan. Được thành lập từ năm 1954 và hiện có cơ sở sản xuất tại Việt Nam, SYM đã chiếm được cảm tình của nhiều người Việt với giá thành hợp lý và thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là các mẫu xe trong dòng Attila.

1. Đánh giá xe tay ga SYM Attila 50

Thiết kế

SYM Attila 50 mang đến vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Với kích thước tổng thể nhỏ gọn (1880 x 680 x 1120mm) và trọng lượng 108kg, chiếc xe này phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Điểm đáng chú ý là thiết kế đèn trước hoài cổ, tạo nên nét cổ điển cho xe. Yên xe êm ái và rộng rãi, cùng với sàn chân rộng phía dưới, mang lại sự thoải mái cho cả người ngồi lái phía trước và sau. Đèn pha và đèn phanh phía sau được thiết kế cao cấp, tăng độ sáng và thẩm mỹ cho xe.

Động cơ

Attila 50 được trang bị động cơ xăng 4 thì dung tích 50cc, hệ thống làm mát bằng không khí. Mặc dù không mạnh mẽ, nhưng xe vẫn cho sức mạnh và linh hoạt trong vận hành. Công suất tối đa của Attila 50 đạt 2,45kW tại 8500 vòng/phút và mô men cực đại là 3,2Nm tại 6500 vòng/phút.

Dung tích bình xăng là 5,7 lít và sử dụng xăng không chì trên 92. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Attila 50 cũng khá ổn định, với mức tiêu thụ dưới 2,22 lít/100km.

Trang bị và tiện ích

Mặc dù là một chiếc xe 50cc nhỏ gọn, SYM Attila 50 vẫn có một cốp xe rộng rãi, có thể chứa được hai mũ bảo hiểm loại 3/4 cùng nhiều đồ dùng khác. Thêm vào đó, phía trước xe còn có móc treo tiện lợi. Hệ thống đèn pha halogen và hệ thống phanh trước đĩa và phanh sau cơ giúp tăng tính an toàn khi di chuyển. Phuộc trước ống lồng và phuộc sau loxo trụ cũng mang lại sự êm ái và ổn định hơn.

2. Giá bán SYM Attila 50 mới nhất năm 2022

Theo thông tin từ trang web chính thức của SYM, giá bán của xe tay ga SYM Attila 50 (đã bao gồm VAT) như sau:

  • SYM Attila 50 các màu đen, đỏ đen, trắng đen: 25.700.000 VNĐ.
  • SYM Attila 50 màu xám đỏ đen (phiên bản sơn mờ cao cấp): 26.200.000 VNĐ.

Nhìn chung, so với các xe tay ga 50cc khác trên thị trường, SYM Attila 50 có giá bán khá hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe, hãy đến trực tiếp các cửa hàng chính hãng để nhận được ưu đãi tốt nhất và đảm bảo chất lượng.

Chiếc xe tay ga SYM Attila 50

Chi tiết thiết kế của SYM Attila 50

SYM Attila 50 từ mọi góc nhìn

Hy vọng rằng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về xe tay ga SYM Attila 50. Hãy chia sẻ ý kiến của bạn và nhanh chóng có được chiếc xe ưng ý nhất cho riêng mình!

1