Xem thêm

Xe Máy Cub New 50cc: Thiết kế hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu

CEO Long Timo
Nhắc đến một trong những dòng xe máy phổ thông được yêu thích nhất tại Việt Nam, không thể không nhắc đến Xe Máy Cub New 50cc. Với thiết kế mới lạ và nhiều tính...

Nhắc đến một trong những dòng xe máy phổ thông được yêu thích nhất tại Việt Nam, không thể không nhắc đến Xe Máy Cub New 50cc. Với thiết kế mới lạ và nhiều tính năng tuyệt vời, chiếc xe này đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.

Sự phân phối chính hãng tại Thế Giới Xe Máy 50

Thế Giới Xe Máy 50 là hệ thống bán lẻ uy tín chuyên phân phối các dòng xe máy phổ thông, xe điện và xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thế Giới Xe Máy 50 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Thiết kế và tính năng độc đáo của Xe Máy Cub New 50cc 2021

Chiếc xe Cub New 50cc năm 2021 được thiết kế với đôi lốp to hơn, giúp bám đường tốt hơn và tăng khả năng an toàn khi di chuyển. Đặc biệt, với các vành đúc cá tính và màu sơn bền bỉ lên đến 3 năm, chiếc xe này mang đến cho bạn phong cách riêng và sự tự tin khi sử dụng.

Xe Máy Cub New 50cc Hình ảnh: Chiếc xe Cub New 50cc với thiết kế cá tính và độ bền cao

Không chỉ có ngoại hình thu hút, Cub New 50cc còn sở hữu tính năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng khi vận hành ở tốc độ lớn. Điều này là một lợi thế lớn khi nhiều người dùng quan tâm đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Thiết kế hiện đại và tiện ích thông minh

  • Đèn pha trước tròn to với chóa đèn lớn, tăng cường khả năng chiếu sáng.
  • Đèn xi nhan nhỏ gọn và thiết kế hài hòa với đèn pha, đảm bảo độ an toàn khi di chuyển.
  • Hệ thống đèn pha, đèn báo rẽ và đèn hậu được trang bị ánh sáng đỏ và vàng nổi bật, giúp xe thêm phần cuốn hút.
  • Tay lái thiết kế dạng phẳng, có độ nhám để hạn chế trượt tay và mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm.
  • Phần đầu xe được thiết kế tối giản với đèn pha chiếu sáng tốt và đèn xi nhan tròn gọn.
  • Mặt đồng hồ thông báo chính xác các thông số khi xe đang vận hành, từ quãng đường, vận tốc đến tín hiệu đèn pha và đèn báo năng lượng còn lại.

Hệ thống đèn xe Cub New 50cc Hình ảnh: Hệ thống đèn xe Cub New 50cc được thiết kế tinh tế và hài hoà

Động cơ mạnh mẽ và hiệu suất cao

Cub New 50cc được trang bị động cơ 4 kỳ tiên tiến, làm mát bằng không khí. Điều này giúp xe hoạt động trơn tru, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, thiết kế buồng đốt mới cải tiến tăng khả năng đốt cháy, đồng thời giảm khí thải, thân thiện với môi trường.

Động cơ Cub New 50cc Hình ảnh: Động cơ Cub New 50cc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Hệ thống giảm xóc và phanh an toàn

Cub New 50cc được trang bị hệ thống giảm xóc ở ống trụ trước và sau, giúp xe hoạt động hiệu quả và êm ái, đặc biệt khi chở 1-2 người. Bên cạnh đó, hệ thống phanh cơ an toàn cho cả 2 bánh giúp tránh tình trạng xòe xe khi phanh gấp, đồng thời đảm bảo an toàn khi di chuyển trong mọi điều kiện khắc nghiệt.

Hậu mãi và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng

Khi mua xe tại Thế Giới Xe Máy 50, bạn sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi tại mỗi cửa hàng. Bảo hành toàn quốc, cứu hộ miễn phí 100%, thay thế linh kiện với giá tốt nhất thị trường và bảo dưỡng thuận tiện tại mọi điểm mua hàng trên toàn quốc.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về chiếc xe Cub New 50cc, hãy liên hệ với Thế Giới Xe Máy 50 qua số điện thoại sau: 0979662288 - 0949662288 - 0848662288 - 0339662288.

THẾ GIỚI XE MÁY 50 - HỆ THỐNG BÁN XE CHÍNH HÃNG VIỆT NAM Hỗ trợ mua trả góp thủ tục nhanh gọn

1