Xem thêm

Xe độ từ mẫu côn tay Honda LA250

CEO Long Timo
Mẫu xe côn tay Honda LA250 vốn có kiểu dáng roadster lai cruiser khá "già" đã được một xưởng độ Hà Nội tạo thành mẫu xe độ mới sở hữu ngoại hình scrambler đầy nam...

Xe độ từ mẫu côn tay Honda LA250

Mẫu xe côn tay Honda LA250 vốn có kiểu dáng roadster lai cruiser khá "già" đã được một xưởng độ Hà Nội tạo thành mẫu xe độ mới sở hữu ngoại hình scrambler đầy nam tính.

Xe độ mang phong cách mới

Đối với dân chơi mô tô, Honda LA250 đã trở thành một dòng xe quá quen thuộc. Hiện nay, LA250 đang là một trong những mẫu mô tô phân khối lớn có giá rẻ nhất trên thị trường. Tuy nhiên, kiểu dáng roadster của LA250 trông khá "già". Chính vì vậy, một xưởng độ tại Hà Nội đã tạo ra một bản độ mới cho LA250, mang kiểu dáng scrambler đầy nam tính.

Một mẫu độ độc đáo

Phiên bản LA250 mới nhất của xưởng độ này có phong cách "chạy kiểng" nhiều hơn. Được trang bị cặp lốp thành cao với vân cổ điển, chiếc xe trông thực sự nổi bật. Tay lái của LA250 đã được thay đổi theo kiểu tracker, tạo sự thoải mái cho người lái. Bảng đồng hồ nguyên bản đã được thay thế bằng một đồng hồ tốc độ của Daytona. Chiếc xe cũng được trang bị nhiều chi tiết bằng nhôm CNC như bao tay, nắp bình xăng và dàn để chân.

Xe độ từ mẫu côn tay Honda LA250

Thay đổi động cơ và bình xăng

Bình xăng là một trong hai điểm nhấn quan trọng trên bản độ này. Nó được tạo hình với kiểu dáng góc cạnh, tương lai hơn so với kiểu dáng cổ điển. Động cơ và bình xăng đều được làm sạch và phủ lớp sơn xám mờ đầy mạnh mẽ và phong trần. Hệ thống xả có cấu trúc 2-1-2 với cổ pô được cuốn cách nhiệt và đẹp mắt.

Phong cách brat đầy "nổi loạn"

Bộ yên xe đã được chần chỉ vân ngang, tạo thành dáng yên "bánh mì" quen thuộc. Phần đuôi của xe mang phong cách brat đầy "nổi loạn". Từ một chiếc LA250 khá "già", xưởng độ đã tạo ra một bản độ độc đáo, đầy vẻ phong trần và mạnh mẽ. Dù có phong cách chính là scrambler, tuy nhiên chiếc xe mang sự ảnh hưởng của nhiều phong cách quen thuộc hiện nay.

Nhật Linh

1