Xem thêm

Thông Tin Xe Audi A1: Bảng Giá Lăn Bánh Và Đánh Giá Xe 2023

CEO Long Timo
Nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, Audi A1 luôn nằm trong danh sách những chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Châu Âu. Điều này không chỉ bởi khả năng di chuyển...

Nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, Audi A1 luôn nằm trong danh sách những chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Châu Âu. Điều này không chỉ bởi khả năng di chuyển linh hoạt trong đô thị, mức giá hợp lý mà còn vì sự thẩm mỹ hoàn hảo. Hãy cùng Thế giới Audi khám phá thông tin chi tiết về chiếc xe này!

Giá xe Audi A1 là bao nhiêu?

Xe Audi A1 được thiết kế nội thất thể thao và nhỏ gọn, sở hữu hệ thống thông tin giải trí và hỗ trợ người lái tương tự như những chiếc xe hạng cỡ lớn. Ngoài ra, xe còn sở hữu động cơ mạnh mẽ, phù hợp di chuyển trên mọi cung đường với khả năng vận hành êm ái.

Xe Audi A1 sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt Xe Audi A1 sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Theo thông tin đã ghi nhận, giá bán xe Audi A1 hiện tại như sau:

  • Xe Audi A1:
    • Giá lăn bánh tại HN: 2.116.000.000 VND
    • Giá lăn bánh tại HCM: 2.424.040.700 VND
    • Giá lăn bánh tại tỉnh thành khác: 2.381.720.700 VND

Lưu ý, đây chỉ là mức giá tham khảo và giá bán Audi A1 Việt Nam có thể thay đổi phụ thuộc vào thuế và phí vận chuyển cũng như lợi nhuận doanh nghiệp.

Thông tin xe Audi A1

Audi A1 là một chiếc xe Hatchback 5 chỗ được thiết kế với chiều dài 3.965mm, chiều rộng 1.746mm và chiều dài cơ sở 2.457mm.

Thông tin tổng quan về xe

STT Thuộc tính Chi tiết
1 Số chỗ 5 chỗ
2 Kiểu dáng Hatchback
3 Loại nhiên liệu Xăng
4 Xuất xứ Nhập khẩu
5 Dung tích xy lanh 1395
6 Chi tiết động cơ T4, 1.4L
7 Hệ thống truyền động Cầu trước - FWD
8 Hộp số AT

Thông tin về kích thước của động cơ và khung xe

Chiều dài Chiều rộng Chiều cao Chiều cơ sở Chiều rộng cơ sở trước Chiều rộng cơ sở sau Khoảng sáng gầm xe Bán kính vòng quay tối thiểu Trọng lượng không tải Trọng lượng toàn tải
Giá trị (mm) 3965 1746 1448 2457 1477 1417 121 5.3 1215 1200

Thông tin về vành và lốp sau

Loại vành Kích thước lốp
Giá trị 16×7 inches / 16×7 inches 215×45 R16 / 215×45 R16

Đánh giá xe Audi A1

Xe Audi A1 có nhiều ưu điểm nổi bật về cả nội thất và ngoại thất.

Ngoại thất xe Audi A1

Audi A1 sở hữu lưới tản nhiệt Singleframe có kích thước rộng và một chút khe hút gió phía trên, tạo nên một phần đầu xe nổi bật. Chi tiết này nhìn rất giống như siêu xe Audi R8. Cụm đèn pha và đèn hậu của xe được trang bị công nghệ full LED.

Phần thân xe nổi bật với các đường gân thiết kế lạ mắt Phần thân xe nổi bật với các đường gân thiết kế lạ mắt

Phần thân xe có các đường gân thiết kế lạ mắt chạy dọc theo thân xe. Ở phía sau, tùy theo từng phiên bản, xe có thể có cánh lướt gió và một số chi tiết khác kèm theo để tạo nên vẻ thể thao hơn.

Audi A1 cũng có một số lớp nhựa vinyl để trang bị các khu vực khác nhau của thân xe.

Nội thất xe

Xe Audi A1 được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 10.25 inch độ phân giải cao. Vô lăng 3 chấu đa chức năng được bọc tỉ mỉ bằng chất liệu da cực bền. Màn hình hệ thống thông tin giải trí có kích thước 10 inch, tương thích với CarPlay và Android Auto.

Xe còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời và ghế lái bọc da dáng thể thao, có chức năng sưởi. Buồng lái xe được trang bị với nhiều chức năng giúp cung cấp thông tin toàn diện, đặc biệt là bản đồ điều hướng và hỗ trợ người lái.

Các dòng xe Audi đều có khoang nội thất tương đối rộng so với đối thủ cùng phân khúc. Dung tích hành lý của xe là 335 lít và có thể tăng lên khoảng 1.090 lít khi gập ghế sau.

Nội thất xe mang phong cách hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi Nội thất xe mang phong cách hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi

Khả năng vận hành

Audi A1 sử dụng động cơ xăng, tăng áp và hệ thống dẫn động cầu trước. Mỗi phiên bản của xe sẽ sử dụng số động cơ khác nhau:

  • Phiên bản Audi A1 Citycarver:

    • 30 TFSI ba xilanh
    • 35 TFSI bốn xy lanh
    • Cả hai động cơ có thể được trang bị hộp số tự động 7 cấp
  • Phiên bản Audi A1 Sportback:

    • 20 TFSI 03 xy lanh
    • 30 TFSI 04 xilanh
    • 35 TFSI 04 xilanh
    • 40 TFSI 04 xy lanh
    • Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp

Phiên bản Audi A1 2021 Sportback Phiên bản Audi A1 Sportback

Phiên bản A1 của Audi được trang bị rất nhiều công nghệ và hệ thống an toàn, bao gồm: phanh khẩn cấp tự động, thiết bị cảnh báo điểm M, thiết bị hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, hệ thống kiểm soát tốc độ di chuyển của xe, cảnh báo xe đang đi lệch làn đường.

Về mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp, mỗi dòng xe Audi A1 có mức tiêu thụ khác nhau:

  • Audi A1 Sportback:

    • Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp: 4.6-5 lít/ 100km/h
    • Khí thải CO2: 106-115g/km
  • Audi A1 Citycarver:

    • Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp: 4.9-5.1 lít/ 100km/h
    • Khí thải CO2: 112-118 g/km

Có nên sở hữu chiếc Audi A1 cũ không?

Hiện nay, các mẫu xe Audi, bao gồm cả Audi A1, vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Tại thị trường Việt Nam, không có hãng xe nào vượt trội hơn Audi. Vì vậy, mua một chiếc Audi A1 cũ cũng là một lựa chọn tốt.

Có rất nhiều lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc Audi A1 đã qua sử dụng Có rất nhiều lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc Audi A1 đã qua sử dụng

Ngoài ra, mua một chiếc xe cũ còn có những ưu điểm như:

  • Về giá cả: Giá xe cũ thường thấp hơn so với xe mới. Xe ô tô mới mất từ 15-25% giá trị sau 1 năm. Điều này có nghĩa là việc mua xe đã qua sử dụng có thể tiết kiệm tới 15-25% số tiền. Phí trước bạ cũng thấp hơn, chỉ khoảng 2%.

  • Chất lượng xe: Những chiếc Audi A1 đã qua sử dụng có độ mới từ 80-99% và đảm bảo hoàn hảo về công năng, thiết bị phụ tùng, nội thất, v.v. Người mua có thể yên tâm về chất lượng của những chiếc xe đã được kiểm định trước khi bán trên thị trường.

  • Khấu hao thấp: Sau khoảng 3 năm, giá trị xe có thể mất từ 20-35%. Vì vậy, việc mua xe cũ giúp ổn định giá trị và có khả năng tăng giá nếu được thị trường ưa chuộng.

  • Chế độ bảo hành: Người mua vẫn được hưởng chế độ bảo hành từ nơi cung cấp, không cần lo lắng về bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

Audi A1 sở hữu điểm mạnh từ những ứng dụng công nghệ mới, thiết kế sang trọng cùng khả năng chuyển số mượt mà nhờ hộp số tự động. Xe mang đến sức mạnh vận hành hoàn hảo, mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên mọi chuyến hành trình. Nếu bạn có điều kiện, hãy cân nhắc sở hữu một chiếc xe nổi tiếng này.

Hình ảnh chi tiết xe Audi A1

Hiện tại, dòng Audi A1 có 5 màu sắc xe cơ bản là cam, vàng, xám, trắng và đen. Trong số đó, hai màu trắng và đen là những màu được ưa chuộng và bán chạy nhất.

Màu cam cá tính Màu cam cá tính

Màu xám tinh tế Màu xám tinh tế

Màu trắng nhã nhặn Màu trắng nhã nhặn

Màu vàng lạ mắt Màu vàng lạ mắt

Màu đen sang trọng Màu đen sang trọng

Trên đây là những thông tin cùng đánh giá chi tiết về xe Audi A1. Hy vọng bài viết của Thế giới Audi đã giúp ích cho những ai quan tâm và muốn mua dòng xe này.

1