Xem thêm

Thông số vỏ xe Raider Fi size bao nhiêu? Thay lốp nào phù hợp?

CEO Long Timo
Một trong những yếu tố quan trọng trong việc bảo trì và nâng cao hiệu suất của xe máy chính là thay lốp xe thích hợp. Đối với xe Suzuki Raider Fi, việc thay vỏ...

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc bảo trì và nâng cao hiệu suất của xe máy chính là thay lốp xe thích hợp. Đối với xe Suzuki Raider Fi, việc thay vỏ xe đúng kích thước là vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn và tăng cường trải nghiệm lái xe. Hãy cùng tìm hiểu thông số vỏ xe Raider Fi và các loại lốp phù hợp cho chiếc xe này.

Thông số vỏ xe Raider Fi bao nhiêu?

Suzuki Raider Fi là một dòng xe côn tay Underbone được nhập khẩu chính hãng về thị trường Việt Nam. Với thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ, Raider Fi đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong cộng đồng biker Việt Nam. Xe Raider Fi được trang bị cặp vỏ không ruột (lốp không săm) nguyên bản theo xe mang thương hiệu IRC với thông số vỏ xe Raider Fi là 70/90-17 cho lốp trước và 80/90-17 cho lốp sau.

Thông số vỏ xe raider fi size bao nhiêu thay lốp nào phù hợp Thông số vỏ xe raider fi size bao nhiêu thay lốp nào phù hợp - 2

Nên thay vỏ nào phù hợp cho xe Raider Fi?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vỏ xe Raider Fi với đa dạng thương hiệu và xuất xứ. Rất nhiều người dùng thường bối rối khi không biết chọn loại vỏ nào cho chiếc Suzuki Raider Fi của mình. Điều này có thể dẫn đến việc chọn nhầm hàng giả hoặc kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn và tối ưu hiệu suất, tại Trung tâm Vỏ xe chính hãng, chúng tôi chuyên cung cấp các loại vỏ xe máy từ các thương hiệu nổi tiếng dành cho xe Raider Fi. Dưới đây là một số loại vỏ phổ biến và phù hợp cho chiếc xe này:

1. Vỏ Michelin Pilot Street 2 cho Raider Fi

Vỏ Michelin Pilot Street 2 được thiết kế với gai lốp sắc nét, có độ mở dần từ trong ra ngoài. Điều này giúp tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trên đường ướt, cũng như tăng độ bám đường khi vào cua. Vỏ xe này có độ ổn định tay lái cao, độ nở đồng đều và ma sát tốt khi đi trên đường ướt. Nhờ những đặc điểm này, nhiều người dùng xe Suzuki Raider Fi tin tưởng lựa chọn vỏ Michelin Pilot Street 2.

2. Vỏ Michelin City Extra cho Raider Fi

Vỏ Michelin City Extra có thiết kế gai vỏ hướng ra hai bên thành vỏ, giúp tăng độ bám đường vượt trội trên bề mặt ướt. Với công nghệ Wet Sipe Techno (WST) và khả năng chống thủng tuyệt vời, vỏ xe này đảm bảo sự an toàn và độ bền cao trong mọi điều kiện. Đây là một lựa chọn phổ biến cho người dùng xe Suzuki Raider Fi.

Thông số vỏ xe raider fi size bao nhiêu thay lốp nào phù hợp - 4 Raider Fi thay vỏ không ruột Michelin City Extra

3. Vỏ Dunlop cho Raider Fi

(Thêm thông tin về vỏ Dunlop cho Raider Fi)

4. Vỏ Pirelli Diablo Rosso Sport cho Raider Fi

(Thêm thông tin về vỏ Pirelli Diablo Rosso Sport cho Raider Fi)

5. Vỏ Maxxis cho Raider Fi

Vỏ Maxxis 3D có thiết kế gai kim cương giúp tăng khả năng tiếp xúc mặt đường và bám đường tốt. Xe không bị đảo bánh hay trượt khi đi dưới điều kiện mưa trơn ướt, mang đến cho người dùng Suzuki Raider Fi cảm giác an toàn và tính kinh tế cao.

Thông số vỏ xe Raider Fi là 70/90-17 & 80/90-17.

Dù bạn chọn loại vỏ nào, hãy chắc chắn lựa chọn vỏ xe phù hợp với điều kiện và phong cách lái xe của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp vỏ xe chính hãng cho Suzuki Raider Fi của bạn. Hãy đến với Trung tâm Vỏ xe chính hãng để tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

1