Xem thêm

Mua Xe Innova Cũ Trả Góp: Một Lựa Chọn Thông Minh

CEO Long Timo
Mua xe Innova cũ trả góp hiện nay đang là mối quan tâm của nhiều hộ gia đình và các công ty nhỏ. Toyota Innova, dòng xe gia đình 8 chỗ, với không gian nội...

Mua xe Innova cũ trả góp hiện nay đang là mối quan tâm của nhiều hộ gia đình và các công ty nhỏ. Toyota Innova, dòng xe gia đình 8 chỗ, với không gian nội thất rộng rãi, là lựa chọn số 1 trong phân khúc MPV. Hiện Toyota Hiroshima Tân Cảng đang bán hỗ trợ vay vốn trả góp lên đến 90% giá trị xe. Thời gian vay tối đa lên đến 7 năm, lãi suất thấp chỉ 7,5%/năm, hỗ trợ thủ tục tất toán đăng ký đăng kiểm tại TP HCM.

Lựa chọn đời xe Innova cũ trả góp nào là phù hợp?

Toyota Innova cũ đời 2006 đến 2007

Cuối năm 2006, Toyota đưa mẫu xe 7 chỗ Toyota Innova vào Việt Nam với 2 phiên bản là Innova G và Innova J đều sử dụng số sàn. Innova giai đoạn này có doanh số bán hàng ấn tượng với tổng số 33.000 chiếc. Dù thiết kế chưa có gì nổi bật, nhưng lại được yêu thích bởi không gian cabin rộng rãi và khoang hành lý dung tích lớn, phù hợp cho những gia đình đông thành viên.

Ưu điểm của xe trong giai đoạn này là máy vẫn bền bỉ, chuyển số êm mượt và vô lăng lái có trợ lực kết hợp với số sàn mang đến cảm giác lái rất "thật". Tuy nhiên, nhược điểm của xe là ngoại thất đã cũ, không có tiện ích và công nghệ hỗ trợ. Ngoài ra, do đã chạy hơn 10 năm, có thể có phụ tùng cần thay thế. Giá xe Innova cũ vào khoảng 295 triệu đến 360 triệu, phù hợp cho các gia đình không yêu cầu nhiều về tiện ích, công nghệ và kiểu dáng.

Toyota Innova cũ đời 2008 đến 2011

Đời xe này giới thiệu thêm phiên bản Innova V áp dụng số tự động. Ưu điểm lớn nhất của mua xe Innova cũ trả góp trong giai đoạn này là cải tiến về kiểu dáng và nội thất, thêm các đường gân dập nổi mạnh mẽ kết hợp với lưới tản nhiệt kim loại. Đồng thời, được trang bị an toàn với phanh ABS, túi khí và cảm biến chống trộm.

Giá của xe trong giai đoạn này dao động từ 496 triệu đến 569 triệu đồng. Hiện nay, giá xe Innova cũ thuộc giai đoạn này khoảng từ 310 triệu đến 470 triệu đồng, tùy vào mẫu xe.

Toyota Innova cũ đời 2012 đến 2014

Trong khoảng thời gian này, Toyota giới thiệu mẫu Innova E với hộp số tự động 5 cấp. Trang bị an toàn được nâng cấp với phanh ABS, chống bó cứng phanh, đai khẩn cấp, chống trơn trượt. Tuy nhiên, nhược điểm của Innova cũ đời này là thiếu hụt các công nghệ hiện đại để hỗ trợ lái xe cùng các tiện ích giải trí.

Toyota Innova cũ đời 2012 đến 2014 có 3 mẫu: Innova J, Innova G và Innova V. Innova J dành cho nhóm khách hàng kinh tế, Innova G với nội thất sang trọng phù hợp cho những khách hàng chuộng đẳng cấp và Innova V vẫn giữ lại nét cổ điển và chắc chắn của Innova đời cũ.

Toyota Innova cũ đời 2015

Innova 2015 có 4 cải tiến đáng chú ý: thay lazang xe, thêm màn hình HID, đồng hồ chuyển sang dạng Optitron và gương chiếu hậu có thêm đèn LED báo rẽ. Toyota Innova cũ đời này có nhiều phiên bản phù hợp với các nhu cầu khác nhau, từ Innova J, Innova E đến Innova G và Innova V.

Toyota Innova cũ đời 2016

Toyota Innova 2016 có sự cải tiến đáng kể về ngoại thất và vẫn giữ nguyên loại động cơ dung tích 2.0L. Máy này tạo ra công suất 102kW và mô men xoắn là 183Nm. Tuy nhiên, động cơ này được đánh giá là nhỏ so với một chiếc xe khổ lớn như Innova.

Loạt Innova cũ đời 2016 có các phiên bản khác nhau: Innova J, Innova E, Innova G và Innova V. Mỗi phiên bản đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ công ty đến gia đình, từ phong cách cổ điển đến sang trọng và đẳng cấp.

Hồ sơ và thủ tục mua xe Innova cũ trả góp

Đối với khách hàng cá nhân, hồ sơ vay vốn cần chuẩn bị gồm: CMT/Hộ chiếu, đăng ký kết hôn/xác nhận tình trạng hôn nhân, sổ hộ khẩu/KT3/xác nhận tạm trú tại nơi ở hiện tại và chứng từ chứng minh thu nhập từ lương/hoạt động đầu tư/mục đích vay vốn.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, hồ sơ vay vốn cần chuẩn bị gồm: giấy chứng nhận ĐKKD/giấy phép hành nghề (nếu có), hóa đơn nộp thuế thu nhập/thuế môn bài, sao kê tk cty giao dịch ngân hàng 12 tháng gần nhất, sổ sách bán hàng trong 6 tháng gần nhất, hóa đơn mua hàng/bán hàng 3 tháng gần nhất, báo cáo tồn kho tại thời điểm gần nhất (nếu có), tờ khai thuế VAT 3 tháng gần nhất (nếu có), báo cáo tài chính 2 năm gần nhất và báo cáo điều hành nội bộ 2 năm.

Hồ sơ có thể linh động tùy theo điều kiện từng khách hàng khác nhau.

Hãy đến với các đại lý Toyota Sure để có được sự yên tâm và đảm bảo khi muốn mua, bán hoặc đổi xe.

1