Xem thêm

Isuzu D-Max Type Z 2024: Sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng bán tải

CEO Long Timo
Hình ảnh: Isuzu D-Max Type Z 2024 Giới thiệu Isuzu D-Max là một trong những dòng xe bán tải phổ biến nhất tại Đông Nam Á, chỉ đứng sau Toyota Hilux. Tuy nhiên, tại Việt...

Isuzu D-Max Type Z 2024 Hình ảnh: Isuzu D-Max Type Z 2024

Giới thiệu

Isuzu D-Max là một trong những dòng xe bán tải phổ biến nhất tại Đông Nam Á, chỉ đứng sau Toyota Hilux. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Isuzu D-Max lại có doanh số khá khiêm tốn so với các đối thủ cùng phân khúc như Ford Ranger hay Mazda BT-50. Nhưng điều đó đã thay đổi khi Isuzu D-Max 2024 thế hệ mới vừa ra mắt với thiết kế bắt mắt, ấn tượng hơn hẳn. Trong số 3 phiên bản đang được phân phối, D-Max Type Z là phiên bản mạnh mẽ, nhiều công nghệ nhất để đáp ứng tốt nhu cầu gia đình và thỏa mãn niềm đam mê off-road.

Giá bán Isuzu D-Max Type Z

Bảng giá xe bán tải Isuzu D-Max mới nhất, ĐVT: Triệu đồng

  • D-Max UTZ 1.9 4×4 MT: 665
  • D-Max PRESTIGE 1.9 4×2 MT: 650
  • D-Max PRESTIGE 1.9 4×2 AT: 685
  • D-Max HI-LANDER 1.9 4×2 AT: 781
  • D-Max TYPE Z 1.9 4×4 AT: 880

Ghi chú: Giá xe bán tải Isuzu D’Max lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Ngoại thất xe Isuzu D-Max Type Z - Hầm hố, nam tính

Nhìn tổng thể, D-Max Type Z 2024 đã trở nên cuốn hút hơn với thiết kế mới được trau chuốt. Nhiều chi tiết được hoàn thiện sắc sảo hơn, mang đến cái nhìn cao cấp để khách hàng tự tin khi cầm lái trong phố. D-Max Type Z 2024 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5265 x 1870 x 1790 mm, chiều dài cơ sở đạt 3125 mm.

Hiện tại, Isuzu D-Max Type Z 2024 đang được phân phối với 4 màu sơn ngoại thất gồm: Cam, Xanh, Bạc, Trắng.

Xe bán tải Isuzu D-Max 2024 bản Type Z

Ngay từ phần đầu xe, khách hàng đã có thể cảm nhận được vẻ hầm hố của D-Max Type Z 2024 thông qua bộ lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn. Bên trong là 2 nẹp to bản màu xám giúp đầu xe trông khá "bụm bặm", bên dưới là các khe gió giúp tối ưu hiệu suất làm mát.

Isuzu D-Max Type Z

Cụm đèn trước của D-Max Type Z 2024 có thiết kế khá đặc biệt, gấp khúc trông rất cuốn hút so với các đối thủ. Đi kèm là công nghệ chiếu sáng Bi-LED hiện đại có tính năng tự động điều chỉnh độ cao và tự động bật/tắt.

Isuzu D-Max Type Z

Ngay cả hốc đèn sương mù cũng được trau chuốt lại với cấu trúc 2 tầng mới, tạo nên diện mạo hiện đại và trẻ trung.

Isuzu D-Max Type Z

Sang đến phần hông, D-Max Type Z 2024 dễ nhận ra với bộ lốp sơn đen 6 chấu kép kích thước 18 inch đi kèm lốp 265/60R18. Cả 4 vòm bánh cũng khác biệt với 2 phiên bản còn lại khi được ốp nhựa đen lồi hẳn ra ngoài, mang đến vẻ cơ bắp, cứng cáp.

Isuzu D-Max Type Z

Bên cạnh đó, D-Max Type Z 2024 còn có một số chi tiết nhận dạng riêng ở phần hông như tay nắm cửa, trụ B và gương chiếu hậu đều sơn đen hay tem "Type Z". Trong đó, cặp gương chiếu hậu có đầy đủ tính năng gập-chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ.

Xe bán tải Isuzu D-Max 2024 bản Type Z

D-Max Type Z 2024 sở hữu thùng xe có kích thước DxRxC lần lượt là 1495 x 1530 x 490 mm với tải trọng cho phép chở đạt 410 kg, đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hoá lớn.

Isuzu D-Max Type Z Isuzu D-Max Type Z

Nội thất xe Isuzu D-Max Type Z - Cao cấp hơn trước

Xe bán tải Isuzu D-Max 2024 bản Type Z tiếp tục làm khách hàng bất ngờ khi khám phá khoang nội thất được làm mới hoàn toàn, mang đến trải nghiệm cao cấp hơn so với phiên bản trước.

Ở khoang lái, D-Max Type Z 2024 đã tinh gọn không gian bằng cách loại bỏ nhiều chi tiết không cần thiết, tạo ra không gian gọn gàng, tinh tế. Màn hình giải trí trung tâm đã được nâng kích thước lớn, đạt 9 inch - lớn nhất trong phân khúc, giúp đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và mang đến cái nhìn hiện đại hơn.

Isuzu D-Max Type Z

Các cửa gió điều hoà ở táp lô được viền crom bao quanh, làm nổi bật sự thay đổi của Isuzu. Các nút bấm cơ học trên bảng điều khiển được làm mới, hoàn thiện bằng kim loại trải dài như phím đàn piano.

Isuzu D-Max Type Z

Vô lăng của Isuzu D-Max Type Z 2024 cho cảm giác cầm nắm êm ái, chắc tay hơn nhờ được bọc da. Ghế ngồi cũng được bọc da, tạo cảm giác cao cấp hơn so với phiên bản dùng ghế nỉ. Ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng, rất tiện lợi.

Isuzu D-Max Type Z

Đáng tiếc là ghế sau vẫn chưa được cải thiện độ ngả lưng, khiến cảm giác ngồi khá dốc. Tuy nhiên, hàng ghế sau của D-Max Type Z 2024 được trang bị cửa gió điều hoà riêng, hiếm hoi trong phân khúc, đi kèm với 3 tựa đầu và bệ tỳ tay cỡ lớn.

Isuzu D-Max Type Z

Tiện nghi - Đủ dùng

Xe Isuzu D-Max Type Z 2024 sẽ khiến những khách hàng yêu thích công nghệ thích thú với tính năng khởi động xe từ xa. Do đó, dù đỗ xe ngoài nắng lâu nhưng khoang cabin vẫn sẽ được làm mát trước khi hành khách lên xe.

Khả năng làm mát của D-Max Type Z 2024 không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc nhờ sử dụng điều hoà tự động 2 vùng kết hợp cùng cửa gió hàng ghế sau.

  • Màn hình cảm ứng 9 inch
  • Hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, Bluetooth, USB
  • Dàn âm thanh 8 loa
  • Ổ cắm điện 12V - 120W
  • Khóa cửa từ xa
  • Thảm lót sàn

Động cơ

Mặc dù là phiên bản cao cấp nhưng đáng tiếc, Isuzu D-Max Type Z 2024 vẫn sử dụng chung động cơ máy dầu 1.9L, turbo biến thiên, 4 xy lanh thẳng hàng tương tự 2 phiên bản còn lại.

Isuzu D-Max Type Z

Cỗ máy trên chỉ có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực tại 3600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1800-2600 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Mặc dù sử dụng chung động cơ nhưng D-Max Type Z 2024 có khả năng chở hàng tốt hơn nhờ hệ dẫn động 4 bánh kèm tính năng gài cầu điện tử.

Isuzu D-Max Type Z

Vận hành - Bền bỉ, tiết kiệm

Phải thừa nhận rằng các thông số sức mạnh động cơ của D-Max Type Z 2024 không ấn tượng như các đối thủ cùng tầm giá.

Bù lại, D-Max Type Z 2024 có khả năng lội nước rất tốt nhờ khoảng sáng gầm cao 240mm, tốt nhất trong phân khúc, thậm chí còn cao hơn 40mm so với "vua bán tải" Ford Ranger.

Hiệu quả giảm xóc cũng được đánh giá cao nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau độc lập, tay đòn kép, lò xo xoắn/lá nhíp. Bên cạnh đó, D-Max từ lâu đã nổi tiếng với khả năng vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt, chi phí "nuôi" thấp giúp chủ nhân tiết kiệm rất nhiều chi phí.

An toàn - Hiện đại

So với 2 phiên bản còn lại, Isuzu D-Max Type Z được bổ sung thêm các tính năng an toàn hiện đại như:

  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang
  • Hỗ trợ đỗ xe
  • Camera lùi
  • Cảm biến lùi
  • 7 túi khí

Bên cạnh đó, D-Max Type Z 2024 còn có nhiều tính năng an toàn khác như:

  • Túi khí: 2
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS): Có
  • Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD): Có
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA): Có
  • Hệ thống phanh thông minh (BOS): Có
  • Dây đai an toàn hàng ghế thứ 1: ELR x 2 với bộ căng đai sớm & tự động nới lỏng
  • Dây đai an toàn hàng ghế thứ 2: ELR x 3
  • Khóa cửa tự động theo tốc độ: Có
  • Khóa cửa tự động mở khi túi khí bung: Có
  • Khóa cửa trung tâm: Có
  • Khóa cửa bảo vệ trẻ em: Có (Cửa sau)
  • Thanh gia cường cửa xe: Có (Tất cả các cửa hông)

Mua xe Isuzu D-Max Type Z ở đâu?

Isuzu Miền Đông - iTrucks Minh Nhi là đại lý xe ô tô Isuzu tại miền nam đầu tiên đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Isuzu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh xe ô tô Isuzu, Đại lý xe Isuzu Minh Nhi có đội ngũ kinh doanh và thợ kỹ thuật lành nghề, được Isuzu đào tạo theo các tiêu chuẩn cao nhất của Nhật Bản. Isuzu Minh Nhi cung cấp dịch vụ bảo hành và phụ tùng chính hãng Isuzu.

Isuzu Minh Nhi không chỉ cung cấp các dòng xe ô tô Isuzu, mà còn hỗ trợ tài chính mua xe ô tô Isuzu trả góp với lãi suất thấp nhất thị trường. Với đối tác là các ngân hàng và công ty hỗ trợ tài chính, Isuzu Minh Nhi mang đến cho khách hàng những giải pháp hỗ trợ tài chính mua xe ô tô Isuzu trả góp linh hoạt và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu mua tải, xe bán tải, xe du lịch Isuzu một cách nhanh chóng và tiện lợi.

1