Xem thêm

Honda City 2023 - Sự phá cách trong thiết kế

CEO Long Timo
Honda City là một chiếc sedan hạng B đã trải qua những cải tiến đáng kể về ngoại hình trong thế hệ thứ 5. Thiết kế của dòng xe này mang những đặc trưng nổi...

Honda City là một chiếc sedan hạng B đã trải qua những cải tiến đáng kể về ngoại hình trong thế hệ thứ 5. Thiết kế của dòng xe này mang những đặc trưng nổi bật từ các phiên bản "đàn anh" Honda Civic và Honda Accord. Mặc dù vẫn giữ được phong cách chững chạc, nam tính quen thuộc, Honda City thế hệ mới còn có thêm nét thể thao, mạnh mẽ và cá tính.

Đầu xe: Sự thanh lịch và hiện đại

Phiên bản mới của Honda City được trang bị lưới tản nhiệt với thiết kế hình đôi cánh độc đáo của Honda. Thanh nan Crom bản to chạy dài ôm trọn phần "mặt tiền" tạo nên một diện mạo mềm mại, chững chạc nhưng vẫn hiện đại và thể thao. Nắp capo có 4 đường gân nổi tạo cảm giác cứng cáp hơn. Lưới tản nhiệt thiết kế lạ mắt với một thanh nhựa đen đính biểu tượng Honda và chữ "RS", phần cản dưới có lưới tổ ong mang phong cách thể thao.

Honda City 2023 Honda City 2023

Một điểm nhấn thu hút sự chú ý ở phần đầu xe Honda City là cụm đèn. Xe được trang bị cụm đèn pha full LED với bóng thuỷ tinh nhỏ bên trong tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính. Cụm đèn LED chạy ban ngày cùng với đèn LED báo rẽ tăng cảm giác thể thao và mang lại khả năng quan sát tốt vào ban đêm, giúp tăng sự an toàn và thoải mái cho tài xế.

Thân xe: Vẻ bề thế và mạnh mẽ

Phiên bản mới của Honda City trông bề thế hơn rất nhiều nhờ kích thước dài hơn 113mm. Đường gân dập nổi phía trên cửa và cụm đèn trước sau được làm mới, nối liền tạo nên cảm giác mạnh mẽ và thân xe càng dài hơn.

Honda City 2023 Honda City 2023

Gương chiếu hậu được tách rời khỏi trụ A về phía đuôi xe mang đến tầm quan sát tốt hơn. Gương trang bị đầy đủ tính năng chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ. Đặc biệt, bản RS có gương sơn đen bóng giúp tăng khả năng nhận diện.

Đuôi xe: Sự cân đối và thể thao

Đuôi xe Honda City trong phiên bản 4 chỗ được cân đối hơn trước, tạo thêm chiều rộng và giảm chiều cao. Điểm nhấn chính là cụm đèn hậu LED theo phong cách nổi 3D uốn lượn gấp khúc độc đáo rất thể thao. Đèn phụ được đặt vào phần hốc gió dưới đuôi xe giúp tăng thêm cảm giác mạnh mẽ.

Honda City 2023 Honda City 2023

Với những cải tiến thiết kế độc đáo, Honda City 2023 mang đến sự phá cách và thể hiện tính thẩm mỹ cao. Đây là một chiếc xe hạng B đáng chú ý với vẻ ngoài hiện đại, mạnh mẽ và cá tính.

1