Xem thêm

Giá xe Toyota Raize kèm khuyến mại tháng 1/2024

CEO Long Timo
Giá xe Toyota Raize đã chính thức được công bố và mang lại nhiều sự chú ý từ cộng đồng xe hơi tại Việt Nam. Đây là một mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ...

Giá xe Toyota Raize 2021 mới nhất.

Giá xe Toyota Raize đã chính thức được công bố và mang lại nhiều sự chú ý từ cộng đồng xe hơi tại Việt Nam. Đây là một mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ của hãng Toyota, đã tạo nên cơn sốt trên thị trường trong thời gian ra mắt. Với thiết kế trẻ trung, không gian đa dụng và tiện nghi, Toyota Raize nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc.

Giá xe Toyota Raize 2024: Sự cạnh tranh trong phân khúc

Giá xe Toyota Raize 2021.

Tại thời điểm mở bán chính thức, giá xe Toyota Raize được niêm yết từ 527 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh so với đối thủ cùng phân khúc như KIA Sonet. Trong quá trình phát triển, giá xe có thể sẽ có những điều chỉnh nhưng hiện nay, giá khởi điểm đã được đưa về mức 498 triệu đồng.

Toyota Raize được xem là sự lựa chọn đáng tiền trong phân khúc xe SUV hạng A. Với giá trị đáng kinh ngạc, Toyota Raize mang đến không chỉ sự thoải mái và tiện nghi mà còn là sự đáng tin cậy từ một thương hiệu uy tín như Toyota.

Toyota Raize 2024 có khuyến mại gì?

Không chỉ có giá cả cạnh tranh, Toyota Raize còn được hưởng nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mại hấp dẫn từ nhà sản xuất và các đại lý chính hãng. Các chương trình khuyến mại bao gồm ưu đãi về lãi suất vay mua xe từ chính hãng và nhiều ưu đãi khác.

Giá xe Toyota Raize và các đối thủ cạnh tranh

  • Toyota Raize giá từ 498 triệu đồng
  • KIA Sonet giá từ 554 triệu đồng
  • Vinfast VF 5 (không gồm pin) giá từ 458 triệu đồng

Giá tham khảo

Giá lăn bánh Toyota Raize 2024

Giá lăn bánh Toyota Raize 2021.

Để sở hữu một chiếc Toyota Raize, bạn cần cân nhắc thêm một số khoản phí khác như phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo trì đường bộ, và phí đăng kiểm. Giá lăn bánh Toyota Raize phụ thuộc vào màu sắc và địa điểm đăng ký xe.

Tổng quan về xe Toyota Raize 2024

Tổng quan về xe Toyota Raize 2021.

Toyota Raize là một mẫu SUV đô thị hạng A với thiết kế trẻ trung và cá tính. Kích thước tổng thể của xe ở mức phù hợp cho di chuyển trong đô thị, đồng thời còn đảm bảo không gian rộng rãi bên trong. Xe có nhiều tùy chọn màu sắc để khách hàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Ngoại thất của Toyota Raize thiết kế góc cạnh và năng động, mang đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn. Đèn chiếu sáng và lưới tản nhiệt được tích hợp công nghệ LED, tạo nên điểm nhấn thể thao cho xe. Đuôi xe cũng được thiết kế vuông vức và cá tính, kết hợp với đèn hậu LED tạo nên vẻ đẹp độc đáo.

Nội thất của Toyota Raize được thiết kế tiện nghi và đa dụng. không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho cả hành khách lẫn hành lý. Những tiện ích như màn hình giải trí hiện đại, hệ thống điều hòa tự động, và các tiện nghi khác sẽ mang lại trải nghiệm tiện ích và thoải mái cho hành khách.

Vận hành xe Toyota Raize 2024

Động cơ Toyota Raize.

Toyota Raize được trang bị động cơ 1.0L Turbo, cho công suất cực đại 98Hp và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Động cơ này cung cấp khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Hộp số biến thiên vô cấp kép (D-CVT) cung cấp sự thoải mái và dễ dàng khi lái xe.

Toyota Raize cũng được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, túi khí, và hệ thống cảm biến đỗ xe. Tất cả những tính năng này đảm bảo an toàn cho hành khách khi di chuyển trên đường.

Đánh giá sơ bộ Toyota Raize 2024

Đánh giá sơ bộ Toyota Raize 2022.

Toyota Raize được đánh giá là một lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ hiện đại. Với thiết kế trẻ trung và năng động, tiện nghi và an toàn, Toyota Raize hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành thú vị cho khách hàng. Xe có giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn, là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc xe SUV hạng A.

Một số câu hỏi thường gặp về Toyota Raize

Giá lăn bánh Toyota Raize? Giá lăn bánh Toyota Raize dao động từ 551 triệu đồng tới 589 triệu đồng, tùy thuộc vào màu sắc và địa điểm đăng ký xe.

Toyota Raize có bao nhiêu màu? Hiện tại, Toyota Raize có 7 tùy chọn màu ngoại thất bao gồm: Trắng ngọc trai, Đỏ, Đen, Trắng-Đen, Vàng-Đen, Đỏ-Đen, Ngọc Lam-Đen, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tổng kết

Toyota Raize.

Toyota Raize là một sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ phong cách và cá tính. Với giá cả phù hợp, thiết kế trẻ trung và tiện nghi, Toyota Raize mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đặt chiếc xe này là lựa chọn không thể sai được trong phân khúc SUV hạng A.

1