Xem thêm

Giá xe Mercedes C400

CEO Long Timo
Thương hiệu ô tô nổi tiếng Mercedes-Benz luôn nỗ lực giới thiệu những chiếc xe sang trọng và cao cấp. Từ các dòng SUV đến các dòng Sedan tuyệt vời, Mercedes không ngừng mang đến...

Thương hiệu ô tô nổi tiếng Mercedes-Benz luôn nỗ lực giới thiệu những chiếc xe sang trọng và cao cấp. Từ các dòng SUV đến các dòng Sedan tuyệt vời, Mercedes không ngừng mang đến những trải nghiệm đẳng cấp. Trong số đó, Mercedes C400 là một chiếc Sedan cao cấp thuộc dòng C-Class, có gì đặc biệt để bạn lựa chọn chiếc xe này?

Tổng quan về Mercedes C400

Kiểu dáng

Mercedes C400 là một chiếc Sedan với kiểu dáng vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Phong cách của Mercedes được thể hiện rõ ràng trên chiếc xe này. Một điểm đặc biệt là xe nhỏ hơn một chút so với chiếc S-Class, mang đến những đường cong mềm mại và tinh tế. Phần đầu xe có kích thước dài, kết hợp với biểu tượng ngôi sao ba cánh và tấm lưới tản nhiệt lớn, tạo nên vẻ đẹp cổ điển. Lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng và thiết kế thẳng hơn, cao cấp hơn so với các phiên bản trước đó của dòng C-Class. Điểm nhấn của phần đầu xe là hệ thống đèn LED hiện đại và ấn tượng.

giá xe Mercedes C400 *giá xe Mercedes C400 - Ngu

1