Xem thêm

Đánh giá ưu nhược điểm Toyota Corolla Cross

CEO Long Timo
Giới thiệu Toyota Corolla Cross 2022 Toyota Corolla Cross đã chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào tháng 8/2020. Mẫu xe này thuộc phân khúc SUV 5 chỗ và cạnh tranh với...

Giới thiệu Toyota Corolla Cross 2022

Toyota Corolla Cross đã chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào tháng 8/2020. Mẫu xe này thuộc phân khúc SUV 5 chỗ và cạnh tranh với các đối thủ như EcoSport, Seltos và Kona ở phân khúc SUV 5 chỗ, cũng như Tucson, CX-5 và Forester ở phân khúc SUV cỡ trung. Toyota Corolla Cross được định vị là một mẫu xe vừa đẹp, vừa tiện nghi, có không gian cabin rộng rãi, an toàn hiện đại và vận hành ổn định. Tuy nhiên, vẫn còn một số điểm cần cải thiện.

Đánh giá ưu điểm của Toyota Corolla Cross 2022

1. Vận hành êm ái, mượt mà

Toyota Corolla Cross có các phiên bản sử dụng động cơ xăng (G, V) và động cơ hybrid (HV). Kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước, mẫu xe này mang lại cảm giác vận hành êm ái và mượt mà. Động cơ và hộp số trên Toyota Corolla Cross được điều chỉnh khá nhịp nhàng, giúp xe vận hành êm ái ở mọi tốc độ. Đặc biệt, phiên bản 1.8 HV còn tiết kiệm nhiên liệu rất tốt, chỉ 4.2L/100Km.

2. Công nghệ an toàn Toyota Safety Sense

Hai phiên bản cao cấp nhất của Toyota Corolla Cross được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, bao gồm cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động thích ứng, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và camera toàn cảnh 360 độ. Đây là những tính năng hiện đại nhất của Toyota nhằm hỗ trợ người lái và đảm bảo an toàn cho hành khách.

3. Thiết kế bắt mắt

Toyota Corolla Cross mang một màu sắc riêng, hiện đại và trẻ trung. Với thiết kế này, mẫu xe phá bỏ mọi định kiến về "xe già", "thùng tôn di động" của nhà sản xuất Nhật Bản. Lối thiết kế của Toyota Corolla Cross vừa hiện đại vừa lịch lãm, giúp xe thu hút được nhiều đối tượng khách hàng và không bị lỗi mốt.

4. Nội thất rộng rãi, đáp ứng nhu cầu người sử dụng

Không gian nội thất trên Toyota Corolla Cross 2022 được đánh giá cao, với một phong cách thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Với chiều dài cơ sở lên đến 2.640mm, Toyota Corolla Cross cho phép chỗ ngồi rộng rãi cho cả hai hàng ghế. Taplo được thiết kế theo phong cách tối giản, mang đến cảm giác thẩm mỹ và tiện nghi cho người sử dụng.

Đó là đánh giá tổng quan về ưu điểm của Toyota Corolla Cross 2022. Nếu bạn quan tâm, hãy tìm hiểu thêm về so sánh Toyota Corolla Cross với Hyundai Kona và KIA Seltos.

1