Xem thêm

Chevrolet Colorado 2024: Nâng tầm vẻ đẹp và sức mạnh

CEO Long Timo
Chevrolet Colorado là dòng xe bán tải đậm phong cách Mỹ, sở hữu sức mạnh vượt trội và đã được khẳng định vị trí trong lòng người dùng. Hiện nay, Chevrolet Colorado là một trong...

Chevrolet Colorado là dòng xe bán tải đậm phong cách Mỹ, sở hữu sức mạnh vượt trội và đã được khẳng định vị trí trong lòng người dùng. Hiện nay, Chevrolet Colorado là một trong những dòng xe được phân phối bởi thương hiệu Việt VinFast.

Giá niêm yết và lăn bánh Chevrolet Colorado 2024

Trên thực tế, giá niêm yết của Chevrolet Colorado trong tháng này không có gì thay đổi so với tháng trước, vẫn dao động từ 624 - 819 triệu đồng cho 5 phiên bản. Dưới đây là bảng giá xe Chevrolet Colorado 2024 mới nhất cho từng phiên bản:

Khuyến mãi Chevrolet Colorado trong tháng này là gì?

Đại lý Chevrolet có thể triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn nhằm kích cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi giá xe Chevrolet Colorado trong tháng, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với các đại lý trên toàn quốc.

Mua Chevrolet Colorado trả góp

Khách hàng có mong muốn mua Chevrolet Colorado 2024 trả góp có thể tham khảo gói hỗ trợ tài chính của công ty, với những ưu đãi hấp dẫn và lãi suất cạnh tranh. Ngoài ra, còn có các chương trình hỗ trợ từ ngân hàng, với mức lãi suất từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên tới 85%. Thời gian cho vay có thể lên tới 8 năm.

So sánh giá xe trong cùng phân khúc

Trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, Chevrolet Colorado sẽ cạnh tranh với các mẫu xe như Nissan Navara, Ford Ranger, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton và Toyota Hilux. Trong số này, giá xe Triton rẻ nhất, Mazda BT-50 xếp thứ hai, và giá của Chevrolet Colorado dao động từ 624 triệu đồng. Navara E là mẫu đắt nhất trong số này.

Tổng quan về Chevrolet Colorado

Thiết kế ngoại thất của Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado sở hữu thiết kế ngoại thất trẻ trung, hiện đại và mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt kép hình thang ngược chia làm 2 phần kết hợp với viền crôm sang trọng. Đèn pha được thiết kế sắc nét, gọn gàng. Cản trước cũng tạo ra sự cân đối cho phần đầu xe.

Màu sắc của Chevrolet Colorado

Hiện tại, Chevrolet Colorado 2024 có 8 màu sắc để lựa chọn bao gồm: Xanh, đen, xám hoàng gia, đỏ, trắng, bạc, xám và cam.

Thiết kế nội thất

Không gian bên trong xe Chevrolet Colorado rộng rãi, thoáng đãng. Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng và 2 cần gạt lẫy gài. Ghế trước được bọc nỉ trên phiên bản LT và bọc da trên các phiên bản khác. Ghế lái của LTZ và High Country có thể điều chỉnh điện 6 hướng, trong khi LT chỉ có thể điều chỉnh cơ. Hàng ghế sau của Colorado có khả năng gập và treo phần đệm ngồi theo tỉ lệ 60:40.

Động cơ của Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado 2024 được trang bị các động cơ diesel Duramax 4 xi-lanh, với công suất và mô-men xoắn khác nhau cho từng phiên bản. Động cơ của Colorado mang lại sức mạnh vượt trội và hiệu suất vận hành ấn tượng.

Hệ thống an toàn

Chevrolet Colorado được trang bị các trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS/EBD, dây an toàn 3 điểm, túi khí và cảnh báo thắt dây an toàn. Bản High Country và LTZ còn có hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cân bằng điện tử ESC, camera lùi, hỗ trợ xuống dốc HDC và nhiều tính năng an toàn khác.

Đánh giá Chevrolet Colorado

Ưu điểm:

  • Thiết kế ngoại thất ấn tượng, thể thao, mạnh mẽ.
  • Không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng.
  • Tiện nghi giải trí trực quan, tính năng an toàn nâng cấp.
  • Khả năng kéo tốt, vận hành mạnh mẽ.

Nhược điểm:

  • Khoang lái thiết kế chưa thực sự ấn tượng.
  • Tiện nghi chưa đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Trên đây là bảng giá xe Chevrolet Colorado mới nhất năm 2024. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn khi mua xe. Lưu ý rằng, Chevrolet Colorado 2024 được hiểu là xe Chevrolet Colorado sản xuất trong năm 2024, không liên quan đến model year của sản phẩm.

1