Nếu bạn là một người sở hữu chiếc xe Exciter 150, bạn cần biết về các phụ tùng chính hãng để bảo dưỡng và sửa chữa xe của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về các phụ tùng chính hãng mà bạn có thể thay thế cho chiếc xe của mình.
Lọc gió Exciter 150 giá 110.000đ
Tấm lọc khí trên xe cần được thay mới định kỳ sau khoảng 12.000km. Nếu lọc khí bị bẩn hoặc kém chất lượng, động cơ sẽ không phát công suất mạnh mẽ và xe sẽ không vận hành tốt.
Hình ảnh minh họa: Lọc gió Exciter 150
Bugi Exciter 150 NGK CPR7 giá 115.000đ
Các nhà sản xuất khuyến cáo nên thay bugi định kỳ sau 8000 - 10.000km. Bugi đánh lửa hàng nghìn lần mỗi phút với ngọn lửa điện áp cao để đốt cháy nhiên liệu. Nếu bugi kém chất lượng, động cơ sẽ không phát công suất tốt, tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn và nóng máy.
Hình ảnh minh họa: Bugi Exciter 150
Bugi NGK Iridium cho Exciter 150 giá 280.000đ
Bugi NGK Iridium là một dòng sản phẩm bugi xe máy với điện cực siêu bền, cực dương nhỏ giúp đánh lửa mạnh mẽ. Với vật liệu bạch kim, bugi này có khả năng chịu mòn phóng điện cực lớn hơn các loại bugi thông thường. Thời gian khuyến cáo sử dụng của bugi này là 30.000km.
Hình ảnh minh họa: Bugi NGK Iridium cho Exciter 150
Má phanh trước giá 125.000đ
Má phanh trước của Exciter 150 là dạng má phanh đĩa, gồm một cặp gồm 2 má. Chúng cần phải được thay khi bị mòn. Việc để má phanh mòn quá lâu sẽ gây hỏng đĩa phanh và làm mất an toàn khi lái xe. Tuổi thọ má phanh phụ thuộc vào điều kiện vận hành và cách lái xe. Má phanh sẽ nhanh mòn hơn trong điều kiện thời tiết mưa, đường bụi đất cát nhiều, hoặc khi điều xe lên dốc và xuống dốc nhiều.
Hình ảnh minh họa: Má phanh trước Exciter 150
Má phanh sau giá 130.000đ
Má phanh sau của Exciter 150 cũng là dạng má phanh đĩa. Tuổi thọ của má phanh sau phụ thuộc vào cách lái xe của bạn.
Hình ảnh minh họa: Má phanh sau Exciter 150
Bộ lá côn Exciter 150 giá 750.000đ
Bộ lá côn Exciter 150 gồm 4 lá phíp và 3 lá sắt xen kẽ. Trong trường hợp này, chúng tôi chỉ đề cập đến bộ lá côn phíp thường cần được thay thế thường xuyên hơn. Lá côn kém chất lượng sẽ gây ỳ xe, giảm khả năng tăng tốc, làm nóng máy và tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn. Thông thường, lá côn bắt đầu mất chất lượng sau khoảng 15.000km.
Hình ảnh minh họa: Bộ lá côn Exciter 150
Bộ đế côn Exciter 150 giá 850.000đ
Bộ đế côn được sản xuất bằng nhôm. Bộ đế côn là phần khung xương chứa bộ lá côn và là nơi để lá côn làm việc. Bộ lá côn cũng bị mòn theo thời gian, đặc biệt là khi xe thường xuyên vận hành trên địa hình dốc hoặc chở hàng nặng.
Hình ảnh minh họa: Bộ đế côn Exciter 150
Dây côn Exciter 150 giá 180.000đ
Sau một thời gian sử dụng, dây côn sẽ bị mòn và trở nên nhão, làm cho tay côn mất độ chắc chắn và không thể cắt được côn.
Hình ảnh minh họa: Dây côn Exciter 150
Nhông sên dĩa DID HDS 428 Exciter 150 giá 485.000đ
Đây là dòng sản phẩm nhông xích cao cấp của DID, sợi sên to và mập giúp tải trọng cao và bền bỉ hơn so với nhông xích thông thường. Sản phẩm này được sản xuất với tiêu chuẩn cao hơn so với nhông xích zin theo xe.
Hình ảnh minh họa: Nhông sên dĩa DID HDS 428 Exciter 150
Nhông xích DID vàng cho Exciter 150 giá 850.000đ
Được sản xuất bởi hãng danh tiếng DID của Nhật Bản, sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu về Việt Nam. Nhông xích này là một trong những sản phẩm được giới chơi xe Exciter yêu thích.
Hình ảnh minh họa: Nhông xích DID vàng cho Exciter 150
Giảm xóc sau Yamaha zin hãng giá 1.650.000đ
Bộ giảm xóc sau của Exciter 150 là dạng giảm xóc đơn (monoshock), có vai trò nâng đỡ phần thân sau của xe và giảm các lực tác động đột ngột từ mặt đường lên người lái. Chúng cũng có thể bị hỏng theo thời gian và cần được thay thế.
Hình ảnh minh họa: Giảm xóc sau Exciter 150
Lốp trước Michelin Pilot Street 2 90/90-17 giá 885.000đ
Đây là dòng lốp đẳng cấp của Michelin mà người chơi xe Exciter rất yêu thích. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Michelin của Pháp tại nhà máy Michelin ở Thái Lan.
Hình ảnh minh họa: Lốp trước Michelin Pilot Street 2 90/90-17
Lốp sau Michelin Pilot Street 2 120/70-17 giá 1.420.000đ
Ngoài lốp kích thước chuẩn này, bạn cũng có thể lựa chọn lốp có kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn.
Hình ảnh minh họa: Lốp sau Michelin Pilot Street 2 120/70-17
Các loại phụ tùng chất lượng khác cho Exciter 150
Alobike còn cung cấp nhiều loại dầu nhớt và phụ tùng chất lượng cao khác cho bạn lựa chọn. Chúng tôi có các sản phẩm nhớt phổ thông từ các thương hiệu nổi tiếng như Castrol, Shell, Liqui Moly, Motul, Penzoil, Mobil...
Hình ảnh minh họa: Dầu nhớt Exciter 150
Chúng tôi cũng cung cấp các loại lốp nhập khẩu với chất lượng cao và giá cả hợp lý từ các nhãn hiệu Michelin, Pirelli, Dunlop, Metzeler, Maxxis, IRC... Chúng tôi có các loại lốp phục vụ mọi nhu cầu của bạn.
Hình ảnh minh họa: Lốp Exciter 150
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các mâm độ cao cấp và chất lượng, được người chơi xe rất ưa thích. Nếu bạn cần sửa chữa và bảo dưỡng xe của mình, chúng tôi có đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên về xe côn tay, đảm bảo sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn.
Hình ảnh minh họa: Mâm Exciter 150
Chính sách thay phụ tùng xe Exciter 150 của Alobike
Khi mua các phụ tùng xe Exciter 150 tại Alobike, bạn sẽ được đảm bảo những điều sau:
- Chúng tôi cam kết cung cấp 100% các sản phẩm chính hãng và chất lượng.
- Giá của các phụ tùng sẽ được tuân thủ theo quy định của các nhà sản xuất và các chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng đúng theo chuẩn.
- Chúng tôi có chính sách bảo hành tận nơi đối với các sản phẩm có bảo hành. Bạn chỉ cần gọi điện và chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến kiểm tra và xử lý sự cố tại chỗ.
- Các phụ tùng xe máy Yamaha Exciter 150 và các dòng sản phẩm khác sẽ được công bố chính thức trên các kênh thông tin và các cửa hàng chi nhánh của chúng tôi.
Hình ảnh minh họa: Phụ tùng Exciter 150
Chúng tôi sẽ luôn cập nhật giá phụ tùng Yamaha Exciter 150 chính hãng và các sản phẩm cao cấp khác. Bên cạnh đó, Alobike còn cung cấp các sản phẩm khác mà chưa được đề cập trong bảng giá trên để phục vụ quý khách. Tại các cửa hàng sửa xe máy Alobike, chúng tôi sẽ luôn có đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên nghiệp để hỗ trợ và tư vấn cho bạn về việc bảo dưỡng xe Yamaha của bạn.