Xem thêm

Audi Q7: Hành trình của một chiếc SUV sang trọng

CEO Long Timo
Ảnh minh họa: Audi Q7 Giới thiệu chung Audi Q7 là một chiếc SUV sang trọng được sản xuất bởi hãng ô tô Đức Audi. Được ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô...

Audi Q7 Ảnh minh họa: Audi Q7

Giới thiệu chung

Audi Q7 là một chiếc SUV sang trọng được sản xuất bởi hãng ô tô Đức Audi. Được ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Frankfurt năm 2005, Q7 đã trở thành mẫu xe SUV đầu tiên của Audi và được bán ra từ năm 2006. Xe này là sản phẩm thuộc phân khúc SUV hạng trung cao cấp và là một trong những mẫu xe lớn nhất trong dải sản phẩm của Audi.

Thế hệ đầu tiên

Audi Q7 Ảnh minh họa: Audi Q7

Thế hệ đầu tiên của Audi Q7, còn được gọi là Typ 4L, đã được giới thiệu vào tháng 11 năm 2005. Xe sử dụng platform Volkswagen Group PL71 và được thiết kế nhắm tới mục tiêu sử dụng chủ yếu trên đường phố. Một điểm đặc biệt của Q7 là động cơ diesel V12 TDI, một trong những động cơ diesel duy nhất trên thị trường ô tô hạng sang. Đồng thời, Q7 cũng được trang bị hệ thống khung gầm và treo khí nén tự động, giúp tăng cường khả năng vận hành trên địa hình khó khăn.

Thế hệ thứ hai

Audi Q7 Ảnh minh họa: Audi Q7

Thế hệ thứ hai của Audi Q7, còn được gọi là Typ 4M, đã được giới thiệu vào tháng 5 năm 2015. Xe được trang bị nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ, bao gồm hệ thống đèn LED và màn hình điều khiển thông minh MMI mới. Q7 cũng được hỗ trợ bằng motor điện và có phiên bản plug-in hybrid, giúp tăng cường hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Kết luận

Audi Q7 đã trở thành một trong những mẫu xe SUV sang trọng hàng đầu trên thị trường. Với thiết kế đẹp mắt, tiện nghi và công nghệ hiện đại, Q7 là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự sang trọng và hiệu năng.

1