Mazda 3 2017 Ngoại thất, nội thất, động cơ

89
Mazda 3 2017 Ngoại thất, nội thất, động cơ

Cho dù bạn đang nói về các hatchback hay sedan, thiết kế, hoặc kinh nghiệm trong chỗ ngồi của lái xe, 2017 Mazda 3 vẫn là một trong những chiếc xe đặc biệt nhất trong lớp, nhỏ gọn xe.

>> Cho thuê xe Mazda 3

Mazda 3 2017

Trong khi nó có thể không lấy càng nhiều sự chú ý như các dịch vụ từ một số thương hiệu lớn hơn, Mazda 3 có một sự kết hợp hấp dẫn của các công cụ hiệu quả, thiết kế tinh tế, an toàn, giá trị và độ chính xác lái xe nên kiếm được nó một chỗ trong danh sách xe nhỏ hầu hết mọi người mua sắm.

Đánh giá xe Mazda 3 mới nhất

Mazda 3 có sức hấp dẫn chính của nó trong lái xe vui vẻ. Mặc dù nó không phải là, chiếc xe nhanh nhất mạnh mẽ nhất trong các lớp học, 3 là một trong những chỉ là một số ít những chiếc xe lái xe trong phân khúc này, cùng với Ford Focus và Golf VW. Bạn sẽ có được hiệu suất đáp ứng cho dù bạn có được 155 mã lực, 2.0 lít inline-4 hoặc 184 mã lực, phiên bản 2.5 lít, và cho dù bạn lựa chọn cho 6-tốc độ tự động hoặc 6-tốc độ hộp số tay. Trong bất kỳ sự kết hợp, họ mang lại hiệu quả, đáp ứng và đáp ứng tốt hơn so với hầu hết các xe nhỏ gọn.

Mazda 3 2017 giá bao nhiêu

Hầu hết các khía cạnh của kinh nghiệm lái xe là rất thỏa mãn-3 được thêm rất nhiều thao hơn điển hình xe nhỏ gọn của bạn. Chúng tôi tìm thấy việc đình chỉ và động lực để được xuất sắc trong chiếc kẹp tóc chặt chẽ, mặc dù lái không cảm thấy như là ổn định về trung tâm trong lộ lái xe, và rất nhiều xe khắc nghiệt (và tiếng ồn) vẫn làm theo cách của mình vào cabin so với các xe khác trong lớp này.

Mazda 3 2017 Ngoại thất, nội thất, động cơ

Mazda 3 là một nổi bật về kiểu dáng và thiết kế, và mui xe dài của nó và “taxi lại” thiết kế thực sự bỏ nó trong một ánh sáng khác nhau so với hầu hết các xe compact khác. Một dòng vai quét chậm duyên dáng dọc theo phía bên cơ thể, và nghiêng nhiều hơn, fastback roofline trên hatchback kết thúc bằng những gì chúng ta thấy là một điều trị phía sau có phần nhẹ nhàng hơn, ít phân biệt. Tốt nhất của mình, sự kết hợp này của lưới tản nhiệt phía trước hung hăng, các cạnh sắc nét, đường cong nhẹ nhàng, và hunkered lại cabin hoàn toàn làm cho chiếc xe trông căng và xe thể thao ảnh hưởng. Tại tồi tệ nhất của nó, là Mazda 3 trông hơi dài trùm đầu-như mui xe của Mazda 6 sedan đã được ghép vào phía trước của chiếc xe nhỏ hơn.

Các mảnh dẻ, tỷ lệ gần như sexy của các mới Mazda 3 làm thỏa hiệp không gian nội thất của nó phần nào. Khu vực phía trước chỗ ngồi rộng rãi, và chỗ ngồi có hỗ trợ. Người lớn có kích thước tay đua phía sau sẽ thấy mình bị đẩy lên so với trần xe. Nói chung, chi tiết trang trí cabin và các tài liệu đã được cải thiện, nhưng vẫn còn một số bit giá rẻ.

Mazda cũng đã có những bước tiến lớn trong dịch vụ thông tin giải trí của 3. Hệ thống Mazda Connect sử dụng một lớn, đầy màu sắc, độ tương phản màn hình cảm ứng mà ngồi trên đỉnh các dấu gạch ngang (một số có thể nhìn thấy nó trông như một của lễ hậu mãi, nhưng chúng tôi muốn làm thế nào nó lên trong lĩnh vực của tầm nhìn). Không giống như các hệ thống trong lớn hơn Mazda 6 sedan và CX-5 crossover, với phản ứng của nó bị lag, hệ thống này là nhanh chóng với tương đối dễ dàng điều hướng các menu có thể được lựa chọn với màn hình cảm ứng hoặc với các điều khiển lệnh quay.

Mới nhất của Mazda 3 đã được đặt tên là một IIHS Top Safety Pick +, và tất cả các mô hình được trang bị sáu túi khí: phía trước và túi cho mỗi hành khách phía trước chỗ ngồi, và túi bên rèm kéo dài toàn bộ chiều dài của cabin. Còn có một số hệ thống sử dụng một sự kết hợp của camera và radar dựa trên cảm biến để hỗ trợ và cảnh báo cho lái xe trong những tình huống nguy hiểm. Nhóm lại với nhau dưới tên i-ActivSense, chúng bao gồm các điều khiển thích nghi hành trình, một hệ thống giám sát điểm mù, cảnh báo cảnh báo làn đường khởi hành, và đèn pha mà tự động chuyển đổi giữa dầm thấp và cao. Ngoài ra còn có một hệ thống cảnh báo phía trước-cản trở, mà cảnh báo cho lái xe nếu chiếc xe được đóng quá nhanh trên một trở ngại trực tiếp ở phía trước. Mazda cho biết rằng hệ thống hoạt động ở tốc độ 9-92 mph. Cuối cùng, có một hệ thống phanh khẩn cấp tự động mới, mà màn hình khoảng cách đóng cửa và sẽ chuẩn bị hệ thống phanh và cảnh báo cho lái xe khi một vụ va chạm sắp xảy ra xuất hiện ở tốc độ lên đến 19 mph.

Mazda cải tiến các thiết bị trong Mazda 3, và nó được thực hiện mà lại cho năm 2017, với nhiều tính năng và một mức giá thấp hơn một chút ở dạng cơ bản. Nó được cung cấp trong SV cơ sở, Sport, Touring và Grand Touring mô hình, với những thứ như bọc đục da, chiếu sáng phía trước thích ứng, và moonroof dành cho Grand Touring đầu. Tất cả các mô hình hiện nay đều có một hệ thống camera chiếu hậu, và hai gói mới cho phép bạn thêm các thiết bị phổ biến các mô hình thể thao và Touring, tương ứng.

Cũng có sẵn trong Grand Touring như là một phần của gói Tech là hệ thống i-ELOOP, trong đó sử dụng một hệ thống đặc biệt của một máy phát điện cho ăn một siêu tụ mà thu hoạch điện khi giảm tốc và phanh và sử dụng nó để tăng sức mạnh các thành phần điện của xe. Nó làm cho chỉ có một sự khác biệt nhỏ trong EPA tiết kiệm nhiên liệu, nhưng có thể có tác động lớn hơn đối với một người thường xuyên lái dừng-và-đi giao thông.

Xem thêm: Cho thuê Camry

Facebook Comments
Mazda 3 2017 Ngoại thất, nội thất, động cơ
Đánh giá bài viết

SHARE