Jaguar XF thu hút bởi mang phong cách độc đáo, ấn tượng của xe.

1
Jaguar F-Type SVR trình làng trong triển lãm Geneva 2016

Mặc dù được sản xuất tại Anh quốc với số lượng ít ỏi và thuộc hàng hiếm trên thế giới, nhưng “báo đốm” Jaguar XF 2014 vẫn hiện diện ở Việt Nam và đang được rao bán với mức giá 2,668 tỷ đồng.

Với xe dự kiến ​​sẽ tăng hơn gấp đôi doanh số bán hàng toàn cầu của Jaguar năm tới khoảng 160.000 đơn vị, công ty có quan tâm đến việc tung ra các mẫu xe mới và xây dựng một loạt các xe mà ngồi lại với nhau để cung cấp một liên kết chặt chẽ hơn line-up.

Kết quả là, các XF mới sẽ thu hút rất nhiều vào phong cách của xe. Người trong cuộc cho rằng XF mới sẽ do đó có sắc nét hơn, nếp nhăn cơ thể năng động hơn so với mô hình hiện nay và tỷ lệ của nó sẽ được thay đổi theo một chiếc coupe giống như hình bóng của xe, dù với một cái nhìn ít kịch tính ‘cab-phía sau’.

Đáng chú ý, XF mới cũng sẽ thực hiện một phiên bản thu nhỏ của lưới tản nhiệt lên của xe, như Jaguar di chuyển để đảm bảo rằng tất cả các mô hình của nó là ngay lập tức nhận ra trong gương chiếu hậu của trình điều khiển phía trước.

Khảo sát khách hàng toàn cầu đã tiết lộ rằng thương hiệu là không đủ tính chất trên đường tại các thị trường mới nổi, khiến việc di chuyển đến một chặt chẽ hơn.

>>> Tin mới: Tiết lộ thông tin của Toyota Mirai – chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu.

“Ở Anh, chúng ta đều biết những gì một Jaguar trông như thế, nhưng khi chúng tôi đẩy vào các thị trường mới và xe thu hút khách hàng mới, những người đã không bao giờ mua từ chúng tôi trước đây, đó là người ta ngày càng quan trọng thấy những chiếc xe của chúng tôi và biết họ là một Jaguar. ”

Các xe cũng đặt ra khuôn mẫu cho cách nội thất của XF sẽ xem xét. Quan trọng nhất, nó sẽ có được hệ thống thông tin giải trí mới của Jaguar, trong đó bao gồm các hệ thống InControl Apps được mô tả bởi các nhà sản xuất của nó như là “một trong những gói nhận dạng giọng nói tiên tiến nhất trên thế giới”.

Để tiếp tục công nghệ này, công ty mẹ của Jaguar Land Rover vừa công bố rằng nó là mở cơ sở R & D đầu tiên bên ngoài nước Anh, có trụ sở tại Portland, Oregon. 30 kỹ sư làm việc tại các cơ sở 2.000.000 £ sẽ tham gia 240 đã được sử dụng ở Anh để làm việc trên công nghệ xe hơi kết nối.

“Kết nối là một lĩnh vực mà chúng tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thực hiện các bước lớn một cách nhanh chóng,” Giám đốc điều hành JLR Ralf Speth cho biết tại Los Angeles motor show gần đây. “Chúng tôi không bao giờ đưa ra dự đoán về các đối thủ của chúng tôi, nhưng nó là một khu vực mà chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể được nhanh nhẹn và nơi chúng ta có thể phản ứng nhanh chóng với sự thay đổi nhu cầu thị trường để phát triển những ý tưởng mới cho các khách hàng của chúng tôi.”

Như với tất cả xe Jaguars mới trong tương lai, các XF sẽ ngồi trên khả năng mở rộng, nhôm-cường độ cao iQ [Al] nền tảng của công ty. Mặc dù XF mới dự kiến ​​sẽ được lớn hơn một chút so với chiếc xe hiện tại – để giải quyết chỗ để chân và không gian khởi động mối quan tâm phía sau – điều này có thể cung cấp một lượng đáng kể tiết kiệm trên khung xe hiện hành.

Hiện nay, các XF điển hình là khoảng 50kg nặng hơn so với Audi A6 , BMW 5-series và Mercedes-Benz E-class .

Cơ cấu mới sẽ tiết kiệm 50-100kg mỗi chiếc xe, và các dòng sản phẩm mới của công cụ Ingenium là lên đến 80kg nhẹ cho mỗi động cơ hơn tương đương với Ford đơn vị mà họ đang thay thế.

Jaguar dự định sử dụng trọng lượng này tiết kiệm để tăng điểm nhanh nhẹn nhỏ nhưng đáng kể so với các đối thủ chính. Jaguar người trong cuộc thừa nhận rằng họ nhìn thấy một cơ hội phát triển để định vị thương hiệu là sự lựa chọn thể thao nhất trong từng phân khúc mà nó cạnh tranh.

Họ tin rằng BMW đã phải di chuyển ra khỏi trung tâm truyền thống này vì nó đã tìm cách mở rộng sự hấp dẫn của chiếc xe lịch sử lái xe tập trung vào nó.

Việc đẩy mạnh để thúc đẩy tính thể thao của Jaguar XFR đảm bảo rằng và XFR-S sẽ được thay thế. Nó cũng làm tăng khả năng hạn chế của xe chạy cực phát triển bởi các bộ phận đặc biệt xe hoạt động mới nổi. A gần 600bhp V8 động cơ xe đã được đưa ra bàn.

Đặc biệt, các XFR đã thực hiện một vai trò quan trọng như là một mô hình halo cho thương hiệu kể từ khi khởi động của nó – bao gồm cả thu nhập một Autocar thử nghiệm con đường năm sao bản án và làm lu mờ mới nhất turbocharged BMW M5 để nhìn nhận từ các trình điều khiển người đam mê. Vì vậy, một XFR mới được cho là một kỹ thuật cốt lõi và mục tiêu marketing.

Ra mắt thời gian và địa điểm của XF là đáng kể. Tiếp theo Tháng tư trùng với giao hàng đầu tiên cho khách hàng ở châu Âu của BMW 3-series-sánh XE. Trong khi đó, sự lựa chọn của Mỹ cho ra mắt XF chuyển sự chú ý trở lại một lục địa nơi XE vẫn chưa khởi động.

Các công ty thường ngồi trong top ba của JD Power khảo sát sự hài lòng của khách hàng trên toàn thế giới, và nó biết rằng nó không thể đủ khả năng để cho các khối lượng bán hàng thêm ảnh hưởng mà hiệu suất, được xem như là một khác biệt quan trọng giữa nó và các đối thủ cao cấp Đức.

Các ban concept Jaguar C-XF cũng đã được đưa ra ở Mỹ, tại Detroit Motor Show 2007, và facelift XF đã được tiết lộ tại triển lãm New York vào năm 2011. Chiếc xe cũng đã được chú trọng bổ sung tất cả các bánh xe-lái xe đến phạm vi trong những năm gần đây, trong một nỗ lực chủ yếu để thúc đẩy bán hàng ở phía bắc của Hoa Kỳ và Canada.

>>> Xem thêm: Toyota Innova 2015 chính thức ra mắt thị trường Việt với bốn phiên bản mới.

Facebook Comments
Jaguar XF thu hút bởi mang phong cách độc đáo, ấn tượng của xe.
Đánh giá bài viết

SHARE