Giá xe Hyundai 5 chỗ gầm cao Tucson 2017 nhập khẩu

242
Giá xe Hyundai 5 chỗ gầm cao Tucson 2017 nhập khẩu

Ngoài ra của Apple CarPlay không phải là thuốc chữa bách bệnh; động cơ underwhelming và bực bội bên ngoài vùng thoải mái của nó; thiết bị tiêu chuẩn vẫn xuống trên các đối thủ. Một vài tháng vào ‘sở hữu’ kinh nghiệm của chúng tôi với Hyundai Tucson 2017 Active X và những người đàn ông dành phần lớn thời gian ngồi sau tay lái, CarAdvice CTO Cam Smith, được tìm kiếm nhiều tích cực về SUV cỡ trung Hàn Quốc.

Giá xe Hyundai 5 chỗ gầm cao Tucson 2017 nhập khẩu

Như đã đề cập trong báo cáo dài hạn đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi sớm xây dựng Hyundai Tucson Active X không để lại các đại lý với các chức năng cần thiết để hỗ trợ của Apple CarPlay. Để khắc phục điều này, chúng tôi đã đặt nó vào trung tâm dịch vụ địa phương của chúng tôi tại Yarra Hyundai có hệ thống giải trí được cập nhật.

Giá xe Hyundai 5 chỗ gầm cao Tucson 2017 nhập khẩu

Chào đón tại các đại lý của các nhà quản lý dịch vụ và cung cấp cà phê, chúng tôi đã chọn để có một cái nhìn gần hơn vào những gì cập nhật hệ thống thực sự liên quan – mặc dù, tất nhiên, chủ sở hữu thường có thể chỉ đơn giản là thư giãn trong khu vực chờ.

Quá trình này không thể được dễ dàng hơn hoặc nhanh hơn. Một plug nhanh chóng của một thanh USB, tải về và cài đặt các phần mềm mới nhất và trong thời gian không, các dịch vụ quản lý được cho chúng tôi một khóa học sụp đổ trong cách sử dụng các công nghệ mới.

Giá xe Hyundai 5 chỗ gầm cao Tucson 2017 nhập khẩu

Và đó là nó. Toàn bộ tập thể dục đã ít hơn năm phút và chi phí chủ sở hữu không có gì. Điều đó nói rằng – như chúng ta nhấn mạnh trong bản báo cáo dài hạn một – người sử dụng điện thoại Android quan tâm cho họ Tucson Active và Active X là Android tự động có khả năng, sẽ phải chờ đến cuối năm nay khi Hyundai Úc phát hành một ‘cập nhật’ thứ hai, đòi hỏi một chuyến viếng thăm đại lý.

Cam: Chúng ta đã ca ngợi Hyundai Tucson cho đi xe của nó, mà làm cho công việc dễ dàng của mạng lưới đường đô thị patchiest Melbourne. Sau một vài tháng sau tay lái, đó là cùng một tác chân tự tin rằng vẫn còn tính năng nổi bật của Tucson.

Khi mùa hè Victoria tục kéo dài và chúng tôi trao đổi đường phố thành phố cho tuyến đường ven biển, tôi đã có một cơ hội để đưa các Tucson qua tốc độ của nó trên byroads un-chuẩn bị chu đáo lướt bờ biển bang Victoria của.

Va vào bãi biển, tôi thấy rằng các Tucson giữ lại xử lý cực kì thân thiện của nó. Mặc dù phía trước bánh Active X sẽ không giúp bạn có quá xa vào cát trôi, nó vẫn sáng tác qua các mương và tussocks khu bãi biển xe.

Hàng thứ hai rộng rãi, hào phóng và khởi động 488 lít, làm bốc lên hai đứa trẻ và hai bảng cơ thể nhanh chóng và dễ dàng. Có nhiều phòng cho chó quá.

Trong thời tiết lạnh hơn, chúng tôi đứng đầu trên để người trồng dâu tây địa phương. Một chuyến đi quanh co qua một số tuyến đường địa phương sần và sỏi sóng, một lần nữa, Tucson gây ấn tượng với nó như thế nào phản ứng với bề mặt ít cắt tỉa cẩn thận.

Các Tucson không bao giờ trở nên bất ổn bởi dao động lặp đi lặp lại trong các bề mặt đường và có vẻ như để mời bạn để ném nhiều hơn một chút vào nó mỗi lần. Cũng không có loại này điều trị gây ra bất kỳ tiếng rít khó chịu hoặc lúc lắc nổi lên – chất lượng xây dựng (cho đến nay) giữ đúng với quan sát, chúng tôi thực hiện trong báo cáo dài hạn ban đầu của chúng tôi.

Có gì không yêu cầu một số kỷ luật, mặc dù, là ga. Các 121kW / 203Nm hút khí tự nhiên động cơ 2.0 lít là tốt nếu bạn chấp nhận giới hạn của nó, và sẽ thưởng cho một phong cách lái xe mà không yêu cầu chi tiết của nó hơn nó có thể cung cấp.

Trên một con đường ven biển đồi núi quanh co, đó là phải thừa nhận là dễ dàng để cho nó một chút quá nhiều khởi động, lúc này sáu tốc độ hộp số tự động sẽ thả bạn vào một nơi mà bạn có thể không muốn được.

Đó là một chút khắc nghiệt để nói rằng xăng bốn xi-lanh là đủ mạnh, nhưng tôi sẽ nói rằng khi bị đẩy ra khỏi vùng thoải mái của nó, tỷ lệ “sức mạnh-to-noise ‘không phải là theo ý thích của tôi. Một lần nữa, đó là một vấn đề của lái xe phong cách và giữ cho hệ thống truyền lực trong vòng ràng buộc ưa thích của nó – một điểm phản ánh rõ nét trong con số tiêu thụ nhiên liệu cao nhất và thấp nhất ghi tương ứng của chúng ta về 14,1 và 7,6 lít cho mỗi 100 km.

Trong báo cáo dài hạn đầu tiên tôi gọi thiếu rõ ràng Active X của các tính năng. Kết quả là, một cuộc tranh luận lành mạnh trong các văn phòng CarAdvice xảy ra sau đó là liệu danh sách thiết bị của mô hình là trong thực tế, quá trần cho $ 32,990 (trước chi phí trên đường), hoặc chỉ đơn giản là thực tế cho mức giá của nó.

Kể từ đó, chúng tôi đã xuất hiện lên Tucson rất riêng của chúng tôi chống lại đối thủ cạnh tranh spec mức độ của nó trong ba chiếc xe vừa so sánh SUV. Và trong khi sự khác biệt trong tính năng đã phải thừa nhận là nhẹ, Tucson là rõ nhất là được trang bị tốt của bó.

Hyundai Tucson 2017 Active X Đánh giá: Báo cáo dài hạn hai

Bây giờ, một số trong những sinh vật an ủi tôi hạnh phúc có thể làm mà không có. Việc thiếu một cổng sau quyền lực và nút push-bắt đầu thực sự cung cấp cho xe một cảm giác thực sự của tính tức thời, như bạn có thể nhanh chóng đóng khởi động, bung phím trong đánh lửa và được trên con đường của bạn. Không có treo xung quanh nguyền rủa động cơ điện chậm hoặc phần mềm đánh lửa chậm chạp.

Và nơi động cơ điện đã được triển khai, chẳng hạn như các cửa sổ điện bắt buộc, họ sẽ nhanh chóng: 2.0 giây phẳng để hạ cửa sổ phía trước, 2.3s cho các cửa sổ phía sau. thiếu sót khác để lại cho tôi muốn, tuy nhiên.

Nếu bạn là một người đam mê công nghệ như tôi, bạn sẽ muốn khám phá hệ thống thông tin giải trí của xe hơi của bạn – có thể khám phá ra một vài hacks ẩn. Và trong khi tôi đã tìm thấy 7,0-inch màn hình cảm ứng hệ thống điều khiển chậm khởi động và chậm lại cặp với điện thoại di động, tôi đã tìm thấy ở đó là một sự thừa thải của cân bằng đồ họa cho âm thanh stereo sáu loa của Hyundai.

Có hai bộ điều khiển EQ, một ba và bảy ban nhạc, ẩn trong màn hình cấu hình riêng biệt. Làm thế nào họ ra trận với nhau là không chính xác rõ ràng hoặc. phi vụ lặp đi lặp lại vào menu cấu hình cũng đã thất bại trong việc tìm ra các thiết lập mà sẽ cải thiện chất lượng của các hệ thống điện thoại Bluetooth, hoặc, mà – mặc dù các bản cập nhật mới nhất hội thảo – vẫn unutterably xấu.

Thật không may, có quý ít người nào khác trên cung cấp – của riêng lưu ý ở đây, các thiếu sót của một yếu tố định vị vệ tinh độc lập từ các đơn vị thông tin giải trí (như đưa vào cấp một mô hình trang trí Elite cao hơn).

Các không gian địa lý-thách thức giữa chúng ta không cần sợ hãi, mặc dù là thiếu hướng có thể được khắc phục thông qua việc sử dụng của Apple CarPlay.

Nhờ cập nhật phần mềm mới của chúng tôi, người dùng iPhone, chẳng hạn như bản thân mình, bây giờ có thể truy cập của Apple Maps, Spotify, và Tin nhắn – cùng với các chức năng khác tắt máy tính cầm tay – trực tiếp trên màn hình thông tin giải trí của Tucson. Vấn đề được giải quyết rồi, phải không? Vâng, loại.

Việc sử dụng của Apple Maps đòi hỏi cả một tín hiệu dữ liệu và hóa đơn dữ liệu – cựu là một cái gì đó bạn có thể mong đợi để được ở bên khan hiếm nếu bạn đủ xa khỏi nhà mà bạn cần một bản đồ. Ok, đó là không nhất thiết phải là trường hợp nếu bạn sống trong một thành phố lớn, nhưng sự phụ thuộc gia tăng trên mạng điện thoại di động chắc chắn không phải là lý tưởng.

Đó là sự thật, bạn có thể tải dữ liệu bản đồ để sử dụng offline (với bản đồ Google ít nhất), tuy nhiên, bạn cần phải quyết định, trước, chính xác nơi mà nó là bạn sẽ bị mất, và có tiền emptively tải bản đồ cho khu vực đó. Và cá nhân, đó chỉ là một chút kế hoạch chuyển tiếp nhiều hơn tôi là nổi tiếng.

Ngay cả vấn đề đối với tôi, là một cái gì đó xa cơ bản hơn: sử dụng CarPlay – trong lần lặp này ít nhất – đòi hỏi bạn phải thể chất gắn điện thoại để xe thông qua cáp USB.

Bên cạnh đó đòi hỏi mà tôi dành thêm một cáp $ 35 đặc biệt để xe, phải cắm điện thoại của tôi trong có vẻ là một bước lùi trong khả năng sử dụng, so với các kết nối không dây Bluetooth dựa trên hiện nay rất phổ biến. Vâng, iOS 9 đã giới thiệu CarPlay không dây, nhưng nó không được hỗ trợ bởi các Tucson. Và đó là vì lý do này mà hệ thống đã đi phần lớn không sử dụng cho các chuyến đi trong ngày-to-ngày.

Cho dù những hạn chế, chúng tôi đã nhấn mạnh ở đây làm phiền bạn, phần lớn sẽ được giảm xuống thị hiếu cá nhân của riêng bạn và yêu cầu. Sau một vài tháng sử dụng, tuy nhiên, những gì có thể tự tin nói về Hyundai Tucson 2017 Active X, là nó là một cân đối, được xây dựng tốt SUV, không có lộn xộn không cần thiết. Nó đơn giản, có khả năng, và trực tiếp. Và hơn nữa, tuyên bố rằng so đi xe tốt nhất-trong-lớp và gần-top-of-class xử lý.

Chúng tôi mong muốn mang lại cho bạn báo cáo cuối cùng của chúng tôi trên Tucson trong tương lai gần, và xin vui lòng, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bạn muốn được trả lời, cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Nhấp vào tab Hình ảnh cho hơn Hyundai Tucson 2017 hình ảnh Active X của Tom Fraser.

Hyundai Tucson 2017 Active X
Ngày mua: tháng 11 năm 2015
đọc odometer: 11,670km
Đi từ bản cập nhật trước đó: 6870km
Tiêu thụ kể từ khi cập nhật trước đó: 10L / 100km

Facebook Comments
Giá xe Hyundai 5 chỗ gầm cao Tucson 2017 nhập khẩu
Đánh giá bài viết

SHARE