Tin về xe

Tuổi Ất Sửu nên chọn màu gì cho chiếc xe ô tô của mình?

CEO Long Timo

Với sự phát triển của phong thủy, việc lựa chọn màu sắc cho chiếc xe ô tô cũng trở nên quan trọng đối với nhiều người. Thực tế cho thấy, màu sắc của chiếc xe...

Với sự phát triển của phong thủy, việc lựa chọn màu sắc cho chiếc xe ô tô cũng trở nên quan trọng đối với nhiều người. Thực tế cho thấy, màu sắc của chiếc xe không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến may mắn, sức khỏe và vận may của chủ sở hữu. Vậy theo phong thủy, người tuổi Ất Sửu nên chọn màu gì để có được cuộc sống viên mãn và hạnh phúc?

Quy luật Ngũ Hành tương khắc

Theo quy luật Ngũ Hành, người mua xe nên chọn màu sắc xe tương sinh với bản mệnh và tránh màu tương khắc để đảm bảo sự hài hòa và cân đối trong cuộc sống. Tương sinh là mối quan hệ cộng sinh, hỗ trợ lẫn nhau, giúp nhau phát triển và mang lại vận may. Còn tương khắc là mối quan hệ đối chọi nhau, gây ra những rủi ro và xui xẻo cho cả hai bên.

Nếu chọn màu xe tương sinh với bản mệnh, chủ xe sẽ nhận được nhiều may mắn và cảm thấy thư thái, dễ chịu khi đi xe. Màu xe tương sinh cũng giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn và sự cố. Ngược lại, nếu chọn màu xe tương khắc với bản mệnh, chủ xe sẽ gặp khó khăn và xui xẻo trong cuộc sống.

Tuổi Ất Sửu nên mua xe màu gì?

Người sinh năm Ất Sửu có tuổi dương là 1925, 1985, 2045 thuộc mệnh Kim. Theo phong thủy, người tuổi Ất Sửu nên chọn màu trắng, xám ghi để hợp với bản mệnh của mình. Những màu sắc này đại diện cho mệnh Kim và mang lại may mắn và suôn sẻ trong cuộc sống.

Ngoài ra, màu vàng và nâu đất cũng là những màu sắc phù hợp cho người tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Thổ. Thổ sinh Kim nên xe màu này sẽ mang lại thêm sinh lực cho chủ xe, tạo điều kiện thuận lợi trong công việc và sự nghiệp. Chủ xe sinh Ất Sửu nên chọn màu vàng hoặc nâu đất để cảm thấy thoải mái tinh thần và gặp vận may trong cuộc sống.

Tuy nhiên, người tuổi Ất Sửu nên tránh chọn màu đen, xanh da trời, đỏ và hồng tím. Những màu này đại diện cho mệnh khắc của người tuổi Ất Sửu và có thể gây ra xui xẻo, khó khăn và ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của chủ xe.

Nam nữ tuổi Ất Sửu nên mua xe màu gì?

Đối với nữ giới tuổi Ất Sửu, không có một màu xe nào phù hợp nhất. Tuy nhiên, nữ Ất Sửu nên tránh màu đen và xanh da trời.

Còn đối với nam giới tuổi Ất Sửu, màu trắng, ghi, xám, nâu vàng là những màu phù hợp nhất. Đối lập với đó, nam tuổi Ất Sửu nên tránh màu đỏ, hồng, tím, đen và xanh da trời.

Biển số xe phong thủy cho người tuổi Ất Sửu

Ngoài màu sắc, biển số xe cũng là yếu tố quan trọng trong phong thủy của chiếc xe. Mỗi người có cung mệnh khác nhau sẽ hợp với những con số khác nhau trong biển số xe. Nếu có nhiều số đẹp trong biển số, chủ xe sẽ càng may mắn và có thể phát tài phát lộc.

Đối với người sinh năm Ất Sửu thuộc mệnh Hỏa, số hợp nhất là 3 và 4. Ngoài ra, nam giới Ất Sửu hợp nhất với số 6 trong biển số, trong khi nữ giới hợp nhất với số 9 và kết hợp với số 8 sẽ tốt nhất.

Cách hóa giải khi chọn màu xe khắc với mệnh

Nếu đã chọn phải màu xe khắc với mệnh, bạn có thể áp dụng một số cách hóa giải để giảm thiểu tác động xấu của màu sắc.

  • Sơn lại xe: Tuy là phương pháp tốn kém nhưng sơn lại xe có thể giúp hóa giải xung khắc với màu xe. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn cơ sở sơn uy tín để tránh tác động xấu đến chiếc xe.

  • Chọn nội thất phong thủy: Chọn màu nội thất tương sinh với màu xe cũng là một cách hóa giải hiệu quả. Nội thất có màu sắc phù hợp sẽ giảm bớt xung khắc và mang lại may mắn và tài lộc.

  • Sử dụng đồ trang trí nội thất: Đồ trang trí nội thất có màu sắc tương sinh cũng có thể giúp hóa giải xung khắc của màu xe. Một số vật trang trí như mảnh ngọc bội hoặc một chú mèo Nhật màu trắng có thể mang lại sự may mắn và hóa giải vận xui.

Cần nhớ rằng đây chỉ là một số cách hóa giải phong thủy, không có gì chắc chắn rằng chúng có thể giúp bạn hoàn toàn triệt tiêu vận xui và xung khắc với màu xe. Vì vậy, khi chọn mua xe, bạn nên cân nhắc kỹ về phong thủy để tránh phải hóa giải sau này.

Nguồn: Oto.com.vn\

1