Xe cũ

Toyota Mỹ Đình: Đại lý Toyota chính hãng #1 tại Hà Nội

CEO Long Timo

Công ty TNHH một thành viên Toyota Mỹ Đình (TMD) là một đại lý chính hãng của Toyota tại Việt Nam. Với giấy phép kinh doanh từ năm 2004, TMD đã hoạt động chính thức...

Công ty TNHH một thành viên Toyota Mỹ Đình (TMD) là một đại lý chính hãng của Toyota tại Việt Nam. Với giấy phép kinh doanh từ năm 2004, TMD đã hoạt động chính thức từ năm 2006, cung cấp các dịch vụ kinh doanh, sửa chữa, bảo dưỡng xe Toyota tại miền Bắc.

Đôi nét về đại lý Toyota Mỹ Đình

Đại lý Toyota Mỹ Đình là một trong những đại lý chính hãng được Toyota Việt Nam cấp phép đầu tiên tại Miền Bắc để kinh doanh dịch vụ mua bán xe đã qua sử dụng với bảo hành - Toyota Sure. Sau hơn 10 năm phát triển, Toyota Mỹ Đình đã xây dựng được trụ sở chính và hai chi nhánh.

Trụ sở chính của Toyota Mỹ Đình nằm tại số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với quy mô 6000m2 chia thành 6 tầng, trang bị trang thiết bị tối tân, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, Toyota Mỹ Đình tự hào là đại lý có quy mô lớn nhất trong hệ thống Toyota Việt Nam.

Ngoài trụ sở chính, Toyota Mỹ Đình còn có hai chi nhánh khác. Chi nhánh Toyota tại Hoài Đức tọa lạc tại Quốc Lộ 32, Thôn Lai Xá 2, Huyện Hoài Đức, với diện tích mặt bằng 5500m2 và đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, và trưng bày xe. Chi nhánh Toyota Cầu Diễn nằm tại số 10, Km 10 + 600, Quốc Lộ 32, Cầu Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, với quy mô hơn 5000m2 cung cấp các dịch vụ tương tự như chi nhánh Toyota tại Hoài Đức.

Các dịch vụ được cung cấp tại Toyota Mỹ Đình

Toyota Mỹ Đình hiện đang hoạt động theo mô hình 4S tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam tại showroom của mình, với 4 dịch vụ chính:

  • Sales New Car: bán xe Toyota mới 100%, với đầy đủ mẫu xe mới nhất. Tham khảo giá bán tại đây.
  • Sales Used Car: bán xe Toyota đã qua sử dụng, có bảo hành Toyota Sure. Xem danh sách xe cũ.
  • Service: cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng cho khách hàng sử dụng các mẫu xe Toyota chính hãng.
  • Spare Parts: cung cấp phụ tùng ô tô Toyota chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

Khách hàng có thể ghé thăm đại lý Toyota Mỹ Đình từ Thứ 2 đến Chủ nhật trong khung giờ làm việc từ 8:00 - 18:00 để được tư vấn các mẫu xe mới nhất và sử dụng các dịch vụ hiện có của Toyota Việt Nam.

Những mẫu xe đang được bán tại Toyota Mỹ Đình

Toyota Mỹ Đình đang cung cấp đầy đủ các mẫu xe Toyota mới 100%, bao gồm các mẫu xe Camry, Altis, Vios, Innova, Wigo, Yaris, Fortuner, Rush, Avanza, Hilux, Hiace, Land Cruiser Prado, Land Cruiser, Alphard. Trong số đó, những mẫu xe được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm:

Toyota Vios

Toyota Vios được mệnh danh là "mẫu xe quốc dân" khi luôn dẫn đầu trong danh sách các xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Với giá bán khởi điểm 478 triệu đồng, Toyota Vios có lợi thế với giá cả phải chăng, động cơ bền bỉ, ít hỏng vặt và tính thanh khoản cao.

Toyota Corolla Altis (Facelift)

Toyota Corolla Altis là mẫu xe sedan hạng C cạnh tranh với Mazda 3. Altis có ngoại hình ngầu hơn, giá bán cạnh tranh và không gian nội thất thoáng đãng. Giá bán của Corolla Altis điều chỉnh giảm so với bản cũ, chỉ ở mức 700-740 triệu đồng.

Toyota Wigo

Toyota Wigo là mẫu xe hạng A có giá bán rẻ nhất của Toyota, khởi điểm chỉ 345 triệu đồng. Wigo cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning trong phân khúc này.

Toyota Camry

Toyota Camry là mẫu xe sedan hạng D thống trị thị trường Việt Nam với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Toyota Camry có 2 biến thể với mức giá khởi điểm từ 1,029 tỷ đồng, cạnh tranh cùng Mazda6, Honda Accord và Kia Optima.

Toyota Avanza

Toyota Avanza là mẫu MPV với giá bán cạnh tranh hơn Toyota Innova, ngoại hình năng động và thoáng đãng. Avanza có 2 biến thể với mức giá từ 544-612 triệu đồng.

Toyota Innova

Toyota Innova là mẫu MPV phổ biến nhất tại Việt Nam, với 4 biến thể và giá khởi điểm từ 750 triệu đồng.

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner là mẫu SUV phổ biến với doanh số bán hàng dẫn đầu trong phân khúc. Fortuner có 7 phiên bản khác nhau, với giá khởi điểm từ 995 triệu đồng.

Toyota Hilux

Toyota Hilux là mẫu bán tải duy nhất được phân phối bởi Toyota Việt Nam. Hilux có ngoại hình mạnh mẽ và sang trọng, với 4 biến thể và giá khởi điểm 638 triệu đồng.

Kết luận

Toyota Mỹ Đình đã xây dựng một đội ngũ nhân lực hơn 300 nhân viên và nhận được nhiều giải thưởng từ Toyota Việt Nam trong suốt hơn 10 năm hoạt động. Đại lý luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng "chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế". Để biết thêm thông tin và được tư vấn, vui lòng liên hệ địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

1