Bảng giá xe

Top 6 xe 7 chỗ giá rẻ (từ 538 triệu đồng) đáng mua nhất 2023

CEO Long Timo

Hãy cùng khám phá danh sách top 6 mẫu xe 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường Việt Nam năm 2023. Những chiếc xe này không chỉ có giá thành phải chăng...

Hãy cùng khám phá danh sách top 6 mẫu xe 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường Việt Nam năm 2023. Những chiếc xe này không chỉ có giá thành phải chăng mà còn được trang bị những tính năng và tiện nghi đáng giá, mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

1. Suzuki Ertiga: 538 triệu đồng

Suzuki Ertiga là một mẫu xe 7 chỗ nổi bật trong phân khúc giá rẻ. Với mức giá khởi điểm chỉ từ 538 triệu đồng, Suzuki Ertiga sở hữu động cơ xăng 1.5L và mô tơ điện, cho công suất 103 mã lực và momen xoắn tối đa 138 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp, Ertiga mang đến sự ổn định và êm ái khi vận hành.

Suzuki Ertiga

Với thiết kế thanh lịch và cải tiến một số chi tiết, Suzuki Ertiga sở hữu ngoại hình hấp dẫn. Bên trong, xe được trang bị nội thất đen chủ đạo, ghế da sang trọng, màn hình giải trí 8 inch và kết nối Apple Carplay và Android Auto hiện đại.

2. Mitsubishi Xpander - Từ 555 triệu đồng

Mitsubishi Xpander phiên bản mới nhất nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia và người tiêu dùng. Với ngôn ngữ thiết kế "Dynamic Shield" và ngoại thất mạnh mẽ, Xpander mang đến phong cách Crossover năng động.

Mitsubishi Xpander

Nội thất được cải tiến với bảng điều khiển tối giản, trải rộng theo chiều ngang, mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng. Xpander có động cơ xăng 1.5L, cảm giác lái êm ái và mượt mà.

3. Toyota Avanza Premio - Từ 558 triệu đồng

Toyota Avanza Premio là mẫu xe 7 chỗ Nhật giá rẻ, phát triển dựa trên nền tảng khung gầm DNGA của hãng con Daihatsu. Xe được cải tiến với ngoại thất và nội thất mới, trang bị động cơ 1.5L cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm.

Toyota Avanza Premio

Với thiết kế hiện đại, Avanza Premio sở hữu những tính năng đáng giá như đèn LED, khung gầm cứng và vững chãi. Nội thất được bố trí mở rộng, với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa tự động 2 vùng.

4. Suzuki XL7 - Từ 599,9 triệu đồng

Suzuki XL7 là một mẫu xe 7 chỗ nhập khẩu, đáp ứng đầy đủ tiện nghi và sự tiện lợi cần có. Với kích thước nhỏ hơn Ertiga, XL7 có không gian nội thất rộng rãi và sức chứa lớn.

Suzuki XL7

Thiết kế bắt mắt với vòm bánh xe màu đen và các chi tiết bạc sáng bóng, XL7 mang đến vẻ ngoài cứng cáp của một chiếc SUV. Nội thất sang trọng với ghế nỉ cao cấp, màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống giải trí Android Auto và Apple Carplay.

5. Kia Carens - Từ 619 triệu đồng

Kia Carens phiên bản mới được cải tiến với thiết kế năng động và hiện đại hơn. Được nhập khẩu từ Ấn Độ, Carens sở hữu ngoại thất kiểu SUV và có 7 phiên bản cho khách hàng lựa chọn.

Kia Carens

Với ngôn ngữ thiết kế "Opposites United", Carens có đèn pha mô phỏng tinh thể pha lê, hệ thống khung gầm cứng và vững chãi. Nội thất rộng rãi với màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, hệ thống âm thanh Bose và điều hòa 2 vùng độc lập.

6. Toyota Innova - Từ 755 triệu đồng

Toyota Innova là mẫu xe MPV 7 chỗ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thiết kế trung tính và thanh lịch, Innova mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình.

Toyota Innova

Innova được trang bị động cơ 2.0L cho công suất 137 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm. Nội thất rộng rãi và tiện ích với màn hình giải trí 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, và điều hòa tự động 2 vùng.

Thông tin trên là danh sách top 6 xe 7 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp và trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình.

1