Bảng giá xe

Ô tô Pháp 100 triệu: Xe thể thao chị em dạo phố

CEO Long Timo

Trên thị trường ô tô hiện nay, mẫu crossover giá rẻ Kwid của hãng Renault đã trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn với giá chỉ 97,4 triệu đồng. Với mẫu xe Kwid...

Trên thị trường ô tô hiện nay, mẫu crossover giá rẻ Kwid của hãng Renault đã trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn với giá chỉ 97,4 triệu đồng. Với mẫu xe Kwid 'Live For More' Edition vừa ra mắt tại Ấn Độ, Renault đã nâng cấp đặc trưng về phong cách để tạo ra một mẫu xe thể thao hơn.

Mẫu xe Kwid 'Live For More' Edition - Diện mạo thể thao hơn

Renault Kwid 'Live For More' Edition được thiết kế với những chi tiết độc đáo và mạnh mẽ. Ngoại thất của xe được trang bị lưới tản nhiệt màu đỏ, điểm nhấn màu đỏ và màu xám đậm ở thân xe, la zăng với yếu tố màu đỏ. Đặc biệt, mui xe hai tông màu và cánh gió sau nổi bật, mang lại vẻ ngoại hình thể thao.

Ảnh: Mẫu xe Kwid 'Live For More' Edition vừa ra mắt tại Ấn Độ

Về nội thất và kích thước

Trong mẫu xe Kwid 'Live For More' Edition, không chỉ ngoại thất được nâng cấp, mà cả nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ. Với tông màu đỏ-xám thể thao, nội thất của xe giúp tạo nên một không gian trẻ trung và năng động, phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện đại.

Kích thước của Kwid 'Live For More' cũng rất nhỏ gọn, với chiều dài 3.679 mm, rộng 1.579 mm và cao 1.478 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2422 mm, cùng với khoảng sáng gầm xe 180 mm, giúp xe vận hành linh hoạt trên địa hình đô thị đông đúc.

Ảnh: Nội thất của Kwid 'Live For More' Edition được bọc trong tông màu đỏ-xám thể thao hơn

Hiệu suất và tiện nghi

Dù có giá thành rẻ nhưng mẫu xe Kwid 'Live For More' Edition vẫn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Bảng đồng hồ của xe sử dụng màn hình kỹ thuật số, màn hình cảm ứng 7 inch được tích hợp hệ thống thông tin giải trí và các điểm nhấn màu đỏ trên cửa, tạo nên một không gian lái thú vị và tiện ích.

Khối động cơ của Kwid 'Live For More' Edition được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh 0,8 lít, cho công suất 53 mã lực và mô men xoắn 72 Nm. Ngoài ra, còn có một phiên bản cao cấp với động cơ 1.0 lít 3 xi-lanh mạnh mẽ, công suất 68 mã lực và mô men xoắn 91 Nm.

Giá cả và mục tiêu khách hàng

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe Kwid 'Live For More' Edition mới sẽ có giá khởi điểm từ 293.000 Rupee, tương đương khoảng 97,4 triệu đồng. Renault đã rõ ràng định hướng đối tượng khách hàng của mình, đó là những người có thu nhập khiêm tốn nhưng có nhu cầu sử dụng ô tô. Mẫu xe nhỏ gọn này phù hợp cho những người sống ở các thành phố đông đúc như Việt Nam hay Ấn Độ, nơi xe kích cỡ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu và giá rẻ là yếu tố quan trọng.

Việc Renault giới thiệu mẫu xe Kwid 'Live For More' Edition với giá cả hợp lý và thiết kế thể thao chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của chị em phụ nữ khi dạo phố. Mẫu xe này sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích phong cách cá nhân và đam mê tốc độ.

1