Tin về xe

Mua bán xe ô tô Toyota Corolla Cross cũ - Tìm hiểu thêm về giá trị và sự hấp dẫn của dòng xe này

CEO Long Timo

Bạn đang tìm hiểu về việc mua bán xe ô tô Toyota Corolla Cross? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về xe này, cũng như thông tin về giá cả...

Bạn đang tìm hiểu về việc mua bán xe ô tô Toyota Corolla Cross? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về xe này, cũng như thông tin về giá cả và tình hình mua bán xe cũ trên thị trường Việt Nam.

Giới thiệu xe Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2020, chỉ sau 1 tháng kể từ khi ra mắt toàn cầu tại Thái Lan. Trước đó, Toyota đã định vị dòng xe này ở giữa phân khúc SUV đô thị cỡ B và Crossover cỡ C, và nhanh chóng giành lợi thế, vươn lên dẫn đầu phân khúc.

Về kiểu dáng, Toyota Corolla Cross sở hữu một thiết kế hiện đại và trẻ trung. Kích thước của xe là 4.460 x 1.825 x 1.620 mm, tạo nên một ngoại hình bề thế. Nội thất của xe cũng được thiết kế tinh tế, hiện đại và thoải mái, với nhiều tiện nghi tiện lợi.

Giá xe Toyota Corolla Cross

Tại đại lý, giá xe Toyota Corolla Cross mới niêm yết ở mức 720 - 918 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản và màu sắc. Nếu bạn chọn màu trắng Ngọc Trai, bạn sẽ phải trả thêm 8 triệu đồng so với các màu khác. Ngoài ra, còn phải tính thêm chi phí lăn bánh. Vì vậy, tổng chi phí để sở hữu một chiếc xe mới Toyota Corolla Cross sẽ dao động từ 800 - 1 tỷ đồng.

Nếu bạn quan tâm đến các chiếc xe Toyota Corolla Cross đã qua sử dụng, giá của chúng sẽ rẻ hơn rất nhiều. Thông thường, giá xe cũ Toyota Corolla Cross dao động từ 735 - 970 triệu đồng. Đây là những chiếc xe gần như mới, sử dụng từ năm 2020-2021, chỉ chạy một số km thấp. Chất lượng của những chiếc xe này không kém phần xe mới, vì Corolla Cross chưa trải qua bất kỳ lần nâng cấp nào kể từ khi ra mắt.

Những điểm nổi bật của Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross sử dụng cùng nền tảng khung gầm toàn cầu với "người anh em" Camry, đem lại độ cứng vững chắc và khả năng vận hành ổn định. Thiết kế của xe thể hiện sự mạnh mẽ và hiện đại, với các đường nét cơ bắp nổi bật.

Xe được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như: lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn, công nghệ đèn chiếu sáng LED, mâm hợp kim 5 chấu kép, và nhiều tính năng an toàn như phanh ABS/BA, cân bằng điện tử, cảm biến trước sau, và 7 túi khí.

Tìm hiểu một số xe Toyota Corolla Cross cũ đang bán chạy

Thị trường xe cũ hiện đang có nhiều lựa chọn Toyota Corolla Cross phong phú. Đáng chú ý, có không ít chiếc xe có số km thấp và chất lượng còn mới. Những chiếc xe này có giá từ 735 - 970 triệu đồng, tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể so với việc mua xe mới.

Mua xe Toyota Corolla Cross cũ - Lựa chọn thông minh

Mua xe cũ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, giúp tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ so với việc mua mới. Mua xe Toyota Corolla Cross cũ là một lựa chọn thích hợp cho những người cần một chiếc xe tốt để phục vụ gia đình và công việc.

Để tìm hiểu thêm thông tin về từng chiếc xe cũ đang bán trên thị trường và thương lượng trực tiếp với người bán, bạn có thể tham khảo tại Oto.com.vn - sàn giao dịch mua bán xe hơi trực tuyến uy tín và phong phú nhất hiện nay. Oto.com.vn không chỉ giúp bạn tìm ra chiếc xe phù hợp, mà còn cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khác như check xe, tư vấn mua bán xe, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nếu bạn có nhu cầu bán xe Toyota Corolla Cross cũ của mình, hãy để lại thông tin và hình ảnh chiếc xe tại Oto.com.vn. Đội ngũ chuyên gia của Oto.com.vn sẽ giúp bạn tạo tin rao và tiếp cận với người mua trên toàn quốc, giúp bạn bán xe nhanh chóng và hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về xe Toyota Corolla Cross cũ và Mua bán xe ô tô tại Oto.com.vn để có trải nghiệm tuyệt vời trong việc sở hữu một chiếc xe chất lượng với giá tốt.

1