Review Xe

Mua bán xe ô tô Chevrolet Aveo 2018 cũ với giá tốt tại Oto.com.vn

CEO Long Timo

Bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô Chevrolet Aveo 2018 với giá cả phải chăng? Hãy tìm đến Oto.com.vn - một kênh mua bán xe ô tô cũ uy tín hàng đầu tại...

Bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô Chevrolet Aveo 2018 với giá cả phải chăng? Hãy tìm đến Oto.com.vn - một kênh mua bán xe ô tô cũ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy những chiếc xe chất lượng mà còn có thể tìm hiểu thêm về các thông tin hữu ích về đánh giá xe, kinh nghiệm mua bán xe, kinh nghiệm sử dụng, và tư vấn pháp luật.

Thông tin chung về Chevrolet Aveo 2018

Chevrolet Aveo 2018 là phiên bản cuối cùng của dòng xe này tại thị trường Việt Nam trước khi GM chuyển quyền phân phối xe cho VinFast. Xe được lắp ráp tại nhà máy ở Thanh Trì, Hà Nội.

Trong 9 tháng cuối cùng mở bán trong năm 2018, Chevrolet Aveo đã bán được tổng cộng 1.276 chiếc. Phiên bản số sàn được ưa chuộng hơn, chiếm đến 62% lượng xe bán ra. Xe cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B với các đối thủ sừng sỏ như Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda City, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny.

Giá xe Chevrolet Aveo 2018 hiện nay tại Oto.com.vn

Khi xe Chevrolet Aveo 2018 cuối cùng rời khỏi dây chuyền sản xuất, GM đã niêm yết giá từ 459-495 triệu đồng. Tuy nhiên, các đại lý đồng loạt ưu đãi thêm, cao nhất lên đến 80 triệu đồng.

Vì Aveo đã ngừng sản xuất, khách hàng quan tâm đến mẫu sedan hạng B gốc Mỹ chỉ có thể tìm mua xe ô tô đã qua sử dụng và đời mới nhất là Chevrolet Aveo 2018. Sau 5 năm lăn bánh, giá xe Chevrolet Aveo 2018 đã giảm xuống chỉ còn 250-340 triệu đồng, tùy bản, tùy tình trạng xe. Giá bán thấp nhất trong phân khúc luôn là điểm mạnh của Aveo, bất kể xe cũ hay mới.

Để có mức giá tốt hơn, hãy liên hệ trực tiếp với chủ sở hữu đăng tin trên Oto.com.vn để thương lượng.

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2018

Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của Chevrolet Aveo 2018:

Về kích thước

Chevrolet Aveo 2018 có kích thước D x R x C là 4.310 x 1.710 x 1.505 (mm), chiều dài cơ sở 2.480 mm và khoảng sáng gầm 130mm. Xe có bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5,03 m, là một trong những con số tốt nhất trong phân khúc, giúp lái xe dễ dàng quay đầu trên những con đường chật hẹp ở đô thị.

Về ngoại thất

Thiết kế của Chevrolet Aveo 2018 tương đối đơn giản, cứng cáp và cơ bắp mạnh mẽ. Đuôi xe được trang bị cánh đuôi gió, tạo thêm phong cách thể thao cho xe. Xe được trang bị đèn pha/hậu Halogen, mâm xe 15 inch, tay nắm cửa mạ crom, gương chỉnh gập điện và đèn phanh LED.

Về nội thất và trang bị tiện ích

Nội thất của Chevrolet Aveo 2018 được thiết kế đơn giản và phù hợp với mức giá rẻ. Vật liệu chủ yếu là nhựa cứng và nhỉ. Hệ thống ghế ngồi bọc nỉ sáng màu tạo cảm giác sang trọng nhưng lại dễ bám bẩn. Xe được trang bị đầu đọc đĩa CD, kết nối AM/FM/MP3/AUX, dàn âm thanh 6 loa, điều hòa chỉnh cơ và một số tiện ích khác. Không gian chứa đồ rộng rãi, khoảng 300 lít, đủ chứa đồ đạc cho cả gia đình mỗi khi đi xa.

Về động cơ và an toàn

Cả 2 phiên bản xe Chevrolet Aveo 2018 đều sử dụng động cơ 1.4L mạnh 93 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm. Hộp số có 2 loại: tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Xe có khung gầm chắc chắn và khả năng cách âm tốt. Hệ thống an toàn bao gồm 2 túi khí, phanh ABS và dây đai an toàn trên các ghế.

Có nên mua xe Chevrolet Aveo 2018 cũ không?

Nhiều người dùng đang phân vân liệu có nên mua xe Chevrolet Aveo 2018 hay không. Mặc dù doanh số bán xe không thực sự ấn tượng tại Việt Nam, nhưng Chevrolet Aveo 2018 vẫn là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng xe ô tô dịch vụ hoặc muốn sở hữu một chiếc xe hạng B rộng rãi, bền bỉ với nguồn đầu tư ban đầu thấp. Xe vẫn cho phép vận hành tốt, ổn định và đáng tin cậy sau 5 năm sử dụng, tuy nhiên, trang bị tiện nghi và an toàn chỉ ở mức cơ bản.

Phiên bản số sàn của Chevrolet Aveo 2018 được khách hàng chọn khi muốn tiết kiệm nhiên liệu và có trải nghiệm lái xe "khỏe máy". Còn đối với việc sử dụng xe gia đình, thì phiên bản số tự động sẽ phù hợp hơn.

Mua bán xe Chevrolet Aveo 2018 cũ ở đâu?

Khi mua xe Chevrolet Aveo 2018 hoặc bất kỳ mẫu xe nào khác, hãy tránh những chiếc xe không rõ nguồn gốc, từng bị va chạm hay thủy kích, đặc biệt là taxi đã qua sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ hiểu biết và kinh nghiệm về ô tô để tìm được chiếc xe chất lượng nhất hoặc tìm thấy chủ nhân mới cho chiếc xe của mình.

Oto.com.vn đã tạo ra một sân chơi kết nối giữa người mua và người bán, giúp hạn chế rủi ro cho cả hai bên. Người bán xe Chevrolet Aveo 2018 hoặc bất kỳ mẫu xe nào khác cần cung cấp đầy đủ thông tin và trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt để hiển thị trên hệ thống tin rao của Oto.com.vn. Đối với người mua, Oto.com.vn cung cấp dịch vụ check xe chính hãng để đảm bảo chiếc xe tốt nhất với giá hợp lý nhất.

Ảnh minh họa: Giá xe Chevrolet Aveo 2018 hiện nay tại Oto.com.vn

Tuyệt đối không ham rẻ mà rước những chiếc xe không rõ nguồn gốc. Hãy tìm đến Oto.com.vn để có được một chiếc xe chất lượng và an toàn.

1