Tin về xe

Đinh Sửu 1997: Chọn màu xe nào để tăng may mắn và tài lộc?

CEO Long Timo

Tuổi Đinh Sửu 1997 là một trong những tuổi có tiềm năng để gặp nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Một trong những yếu tố quan trọng để thu hút may mắn...

Tuổi Đinh Sửu 1997 là một trong những tuổi có tiềm năng để gặp nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Một trong những yếu tố quan trọng để thu hút may mắn đó chính là chọn màu xe phù hợp. Vậy, màu xe nào là tốt nhất cho tuổi Đinh Sửu 1997? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp màu xe nào?

Màu sắc không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến năng lượng phong thủy trong cuộc sống. Đối với người tuổi Đinh Sửu 1997, màu xe phù hợp nên được lựa chọn dựa trên phân tích mệnh phong thủy.

Tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh Thủy - Giản Hạ Thủy, một mệnh là nước dưới khe. Để đạt được sự thuận lợi và may mắn trong công việc, chủ xe nên chọn các màu tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của mình.

Các màu xe phù hợp với tuổi Đinh Sửu 1997 bao gồm:

  • Màu đen hoặc xanh da trời: Đây là các màu thuộc mệnh Thủy. Lái xe có màu này sẽ giúp chủ xe tránh được những tình huống bất trắc và gặp nhiều thuận lợi. Màu đen hoặc xanh da trời còn mang đến sự thoải mái cho tâm trạng và sức khỏe của bạn.

  • Màu xanh lá: Đây là gam màu của mệnh Mộc - Thủy sinh Mộc. Chọn màu xe này sẽ giúp nâng đỡ bổn mạng cho chủ xe và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.

  • Màu trắng, xám hay ghi: Đây là hai màu thuộc mệnh Kim, theo ngũ hành Kim sinh Thủy. Màu xe có thể là trắng, xám hoặc ghi sẽ hỗ trợ chủ xe có sức khỏe tốt, tinh thần lạc quan và giảm thiểu khả năng hỏng hóc và trục trặc.

Lái xe có màu xanh giúp chủ xe đi đường hạn chế bất trắc

Màu xe nào không nên chọn cho tuổi Đinh Sửu 1997?

Ngoài những màu tương sinh và tương hợp, cần tránh những màu tương khắc khi chọn mua xe. Với người tuổi Đinh Sửu và mệnh Thủy, những màu sau không phù hợp:

  • Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Những màu này đại diện cho mệnh Hỏa, sẽ hút đi năng lượng của chủ xe và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Lựa chọn màu xe này có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và tốn kém cho việc sửa chữa.

  • Màu vàng, màu nâu đất: Đây là hai màu đại diện cho mệnh Thổ, trái ngược với mệnh người tuổi Đinh Sửu. Chọn màu xe này có thể dẫn đến hư hỏng và sự cố thường xuyên trên đường.

Với người mệnh Thủy, tuổi Đinh Sửu, xe màu nâu sẽ không phù hợp

Lưu ý khi chọn mua xe cho người sinh năm 1997

Bên cạnh việc chọn màu xe hợp mệnh và tuổi, người tuổi Đinh Sửu 1997 khi mua xe cần lưu ý các điểm sau:

  • Trường hợp chọn sai màu xe, chủ xe có thể đến cơ quan đăng kiểm để đăng ký thay màu xe hoặc sơn lại xe sao cho phù hợp. Tuy nhiên, điều này mất thời gian và tốn kém, vì vậy chủ xe nên cân nhắc trước khi quyết định.

  • Nếu màu xe mà bạn thích không hợp mệnh, bạn có thể hài hòa bằng cách trang trí nội thất xe tương hợp.

  • Thêm một số vật phong thủy treo trong xe có thể giảm tình trạng tương khắc giữa chủ xe và xe, mang lại may mắn và thuận lợi.

  • Ngoài việc chọn màu xe, cũng nên quan tâm đến biển số. Người tuổi 1997 sẽ hợp với các con số 1, 3, 4 để thu hút tài lộc và gặp nhiều may mắn.

Trên đây là những lời khuyên và giải đáp về việc chọn màu xe phù hợp với tuổi Đinh Sửu 1997. Một chiếc xe không chỉ đáp ứng các công năng và tiện ích mà còn mang lại cho chủ xe may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Hãy chọn màu xe sao cho hợp mệnh và mang đến cho bạn nhiều điều tốt lành.

1