Bạn đã từng nghe về các mẫu xe tay côn 2 thì thể thao của Suzuki tại Việt Nam? Những chiếc xe này có tên gọi chung là "Xì-po" và gắn liền với sự tốc độ và phong cách cá nhân. Trong số đó, có một số mẫu xe Suzuki xì-po đắt giá đáng kinh ngạc.
Suzuki Satria - Một huyền thoại của tốc độ
Mẫu xe Suzuki Satria đã xuất hiện lần đầu tại thị trường Malaysia vào cuối những năm 90 của thế kỷ trước. Từ đó, Suzuki đã tiếp tục ra mắt các sản phẩm thế hệ thứ 2 vào năm 2002 và thế hệ thứ 3 vào năm 2004. Những chiếc xe này đã nhanh chóng trở thành niềm mơ ước của những người đam mê tốc độ và cá tính.
Suzuki Xì-po RGV120 - Chiếc xe đắt nhất Việt Nam
Hiện nay, chiếc Suzuki Xì-po RGV120 2002 của anh Lưu Chính Trung ở TPHCM được xem là mẫu xe đắt giá nhất Việt Nam với giá bán lên đến 1,5 tỷ đồng. Đây là một trong những chiếc xe tay côn cổ điển hiếm có, vẫn giữ được nguyên vẹn từ năm sản xuất 2002. Chiếc xe này mang đầy đủ những yếu tố của một huyền thoại, từ ngoại hình đến khả năng tăng tốc ấn tượng.
Suzuki Xì-po RG Sport 110 - Sự kết hợp giữa cổ điển và cá nhân
Một chiếc Suzuki Xì-po RG Sport 110 (còn được gọi là Xì-po 110) đã được một tay chơi tại Sài Gòn dọn lại với tất cả niềm đam mê và tâm huyết của mình. Mặc dù đã được độ lại, nhưng chiếc xe vẫn giữ nguyên phong cách nguyên bản và được rao bán với giá hơn trăm triệu đồng. Với khối động cơ mạnh mẽ, chiếc xe này có thể đạt vận tốc lên đến hơn 120km/h.
Những chi tiết độc đáo và đắt đỏ
Ngoài những yếu tố xe nguyên bản và niềm đam mê đối với tốc độ, các chiếc Suzuki xì-po cũng được chú trọng đến chi tiết như biển số tứ quý hay bộ tem của nhà sản xuất trước đây. Những điều này làm cho những chiếc xe này trở nên đặc biệt và đắt giá.
Dù là mẫu xe cổ điển hay mẫu xe độ lại, Suzuki xì-po vẫn giữ vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ tại Việt Nam. Những chiếc xe này không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của cá nhân và cái đẹp của tốc độ.
Nguồn: giatoyota.vn