Review Xe

Benelli Imperiale 400CC (Màu đen)

CEO Long Timo

Benelli Imperiale 400CC (Màu đen) là sự bổ sung mới nhất đến từ gia đình Benelli, với thiết kế độc đáo và ấn tượng nhằm mang đến sự lựa chọn thú vị cho những người...

Benelli Imperiale 400CC (Màu đen) là sự bổ sung mới nhất đến từ gia đình Benelli, với thiết kế độc đáo và ấn tượng nhằm mang đến sự lựa chọn thú vị cho những người yêu xe côn tay tại Việt Nam.

Đẹp đến từng chi tiết

Với phong cách cổ điển, Benelli Imperiale 400CC là mẫu xe cruiser phù hợp với những ai đam mê phong cách cổ điển, với thiết kế tinh tế và lịch lãm. Mẫu xe này được mong chờ sẽ được ra mắt vào cuối năm 2019 với giá khoảng 93 triệu đồng.

Benelli Imperiale 400CC (Màu đen)

Phong cách cổ điển đậm chất hoài cổ

Benelli Imperiale 400CC mang vẻ đẹp hoài cổ từ những năm 70 của thế kỷ trước. Thiết kế này sử dụng đèn pha, đèn hậu, xi-nhan tròn cổ điển, kết hợp với cặp phuộc ống lồng và dè trước kim loại tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt. Đồng hồ đôi hình tròn cổ điển cũng được trang bị để hiển thị vòng tua máy và tốc độ.

Các chi tiết của Benelli Imperiale 400CC (Màu đen)

Những chi tiết độc đáo

Phong cách cổ điển được thể hiện qua nhiều chi tiết đặc biệt như bình xăng giọt nước, vành nan hoa, tay lái rộng, và nhiều chi tiết mạ crom bắt mắt khác như vành xe, nắp động cơ, chắn bùn và gương chiếu hậu.

Những chi tiết đặc biệt của Benelli Imperiale 400CC (Màu đen)

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Mặc dù mang phong cách cổ điển, Benelli Imperiale 400CC vẫn được trang bị những tính năng hiện đại, phù hợp với xu hướng và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn. Mẫu xe này được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn cho cả hai bánh, tích hợp sẵn công nghệ ABS để tăng cường an toàn. Bình xăng dung tích 12 lít giúp điều khiển dễ dàng và tiện lợi. Yên xe có thiết kế 2 tầng riêng biệt, cao 780mm, phù hợp với nhiều người. Bên cạnh đó, Benelli còn tặng kèm 1 cặp túi chứa đồ thời trang, chống nước và dễ dàng tháo rời.

Benelli Imperiale 400CC (Màu đen)

Động cơ mạnh mẽ và tin cậy

Động cơ của Benelli Imperiale 400CC là xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 373.5cc, sản sinh công suất tối đa 19.7 mã lực tại 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 28Nm tại 3500 vòng/phút. Động cơ này được trang bị hệ thống phun xăng trực tiếp và kết hợp với hộp số 5 cấp.

Thiết kế chắc chắn

Được xây dựng trên khung thép ống kiểu cổ điển và sử dụng vật liệu truyền thống, Benelli Imperiale 400CC có trọng lượng khá nặng lên đến 200kg.

Benelli Imperiale 400CC (Màu đen)

Sản phẩm đáng quan tâm

Hiện tại, Benelli Imperiale 400CC có sẵn 3 màu sắc: Đỏ, bạc và đen. Đây là mẫu xe đáng quan tâm với những người yêu thích phong cách cổ điển và cá tính. Mẫu xe này cũng dễ dàng tự tùy chỉnh theo sở thích cá nhân và chắc chắn sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc của Benelli.

Benelli Imperiale 400CC được phân phối chính hãng bởi TayaMotor Việt Nam tại các showroom tại Hà Nội và TP. HCM. Hãy đến tham quan và trải nghiệm mẫu xe ấn tượng này tại TayaMotor!

Tìm hiểu thêm chi tiết sản phẩm tại: https://tayamotor.vn

1